Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua là hàng "fake"?

08:48 | 10/10/2021

|
Thương hiệu quốc tế khẳng định chiếc gương Poltronova 200 triệu đồng của Ngọc Trinh là "fake".
Nhãn hàng khẳng định gương 200 triệu Ngọc Trinh mua là hàng 'fake'Nhãn hàng khẳng định gương 200 triệu Ngọc Trinh mua là hàng 'fake'
Ngọc Trinh chào tháng mới với loạt ảnh mặc đồ Ngọc Trinh chào tháng mới với loạt ảnh mặc đồ "xuyệt tông" cùng siêu xe màu hồng
Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua là hàng "fake"?
Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua là hàng "fake"?

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được biết đến là một người thường xuyên mạnh tay chi tiền cho những món đồ làm đẹp cho bản thân mình. Người đẹp từng khoe mình sở hữu chiếc ván lướt sóng Chanel 250 triệu đồng hay mới đây là một chiếc gương trị giá 200 triệu đồng của hãng nội thất Ý Poltronova. Sau khi "tậu" chiếc gương hàng hiệu, người đẹp đã nhanh chóng tạo dáng chụp ảnh cùng và không quên tag nhà sản xuất trên Instagram.

Tuy nhiên, mới đây, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp tại châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó bao gồm cả Poltronova, đã gây chú ý khi thông báo: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên (tức Ngọc Trinh - PV). Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

Là biểu tượng của sự thời thượng, gương Ultrafragola của thương hiệu Poltronova được yêu thích từ Âu tới Á. Giá trị của mỗi chiếc gương trị giá từ hơn 200 triệu - gần 300 triệu đồng. Nếu bạn muốn sở hữu nó, bạn phải đặt trước từ 7-12 tuần. Mỗi chiếc gương đều được đánh số thứ tự theo lượt mua của khách hàng và được kèm theo giấy chứng nhận gương chính hãng.

Nguồn: Gương 200 triệu Ngọc Trinh mua là hàng "fake"?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn