Hành động gây tranh cãi của Garnacho khi Barca thua Real 0-4

15:25 | 07/04/2023

|
Sao trẻ MU khiến CĐV Barca khó chịu với dòng bình luận trên trang cá nhân của Vinicius Jr.
Thua Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đổ thừa Indonesia đá không quen ở sân Mỹ ĐìnhThua Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đổ thừa Indonesia đá không quen ở sân Mỹ Đình
Cầu thủ Barca và Atletico ẩu đả trên sânCầu thủ Barca và Atletico ẩu đả trên sân

Trên trang cá nhân, Vincius Jr đăng bức hình ăn mừng chiến thắng kèm dòng miêu tả: "Lội ngược dòng + chung kết = Real Madrid".

Ở phía dưới, nhiều đồng nghiệp cũng vào chung vui với sao trẻ người Brazil, trong đó có Alejandro Garnacho. Sao trẻ đang khoác áo Manchester United để lại dòng bình luận: "Thường thôi" kèm biểu tượng mặt cười chảy nước mắt.

Barca thua Real anh 1

Bình luận gây tranh cãi của Garnacho.

Garnacho dường như muốn nhắc Vinicius rằng đội bóng của anh cũng từng đánh bại Barcelona một giải đấu cúp là vòng play-off Europa League mùa giải năm nay.

Hành động của cầu thủ trẻ người Argentina khiến CĐV Barca bực tức. "Thua Liverpool 0-7 thì không có quyền lên tiếng", một cule bình luận. "Thật kiêu ngạo. Để xem cậu nhóc này tiến xa đến đâu", người thứ hai cho biết. "Garnacho chẳng thể so với Gavi hay Pedri", một CĐV khác mỉa mai.

Trước đó, Garnacho cũng bị CĐV Barca chỉ trích vì bắt chước kiểu ăn mừng của Pedri sau khi cùng MU vào tứ kết Europa League.

Rạng sáng nay (6/4), Barca có lợi thế là trận thắng 1-0 ở lượt đi nhưng lại để thua Real 0-4 trên sân nhà tại bán kết lượt về, qua đó lỡ hẹn với tấm vé vào chung kết Copa del Rey. Vinicius tỏa sáng với 1 bàn thắng trong khi Karim Benzema thăng hoa với cú hat-trick đầu tiên sau 43 lần dự Siêu kinh điển. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của Real tại sân nhà của đại kình địch kể từ năm 1989.

Real vào chung kết và có cơ hội lớn để giải cơn khát danh hiệu Copa del Rey kéo dài suốt 9 năm qua. Đối thủ chờ thầy trò HLV Carlo Ancelotti ở chung kết là Osasuna. Trận tranh ngôi vô địch diễn ra vào ngày 6/5.

Barca thua Real anh 2

Nguồn: Hành động gây tranh cãi của Garnacho khi Barca thua Real 0-4

Tuấn Nguyên

zingnews.vn