HLV Park Hang Seo: Cầu thủ do tôi chọn, kết quả tôi chịu trách nhiệm

11:43 | 18/09/2022

|
HLV Park Hang Seo chịu trách nhiệm về lựa chọn nhân sự của đội tuyển Việt Nam và đặt mục tiêu giành 2 chiến thắng trước Singapore, Ấn Độ.
Lời mời của bầu Đức đã thay đổi cuộc đời HLV Park Hang SeoLời mời của bầu Đức đã thay đổi cuộc đời HLV Park Hang Seo
Người đại diện quyền lực nói gì khi Indonesia muốn có HLV Park Hang Seo?Người đại diện quyền lực nói gì khi Indonesia muốn có HLV Park Hang Seo?

"Cầu thủ là tôi chọn, kết quả là tôi chịu trách nhiệm", HLV Park Hang Seo kết lại câu trả lời về danh sách đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tháng 9.

HLV Park Hang Seo triệu tập 32 cầu thủ - trong đó Nguyễn Hoàng Đức được cho nghỉ vì chấn thương - để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Singapore và Ấn Độ. Đáng chú ý, trong danh sách đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ.

HLV Park Hang Seo: Cầu thủ do tôi chọn, kết quả tôi chịu trách nhiệm
HLV Park Hang Seo muốn đội tuyển Việt Nam thắng Singapore, Ấn Độ.

"Hai phần ba số cầu thủ lần này từng khoác áo đội tuyển. Nhóm thứ hai là những cầu thủ hoàn toàn đủ khả năng dự bị cho nhóm đầu tiên. Nhóm thứ ba là những cầu thủ trẻ. Đây là nhóm có thể cạnh tranh với nhóm cầu thủ dự bị. Có những trụ cột khoác áo đội tuyển Việt Nam đến nay là năm thứ năm rồi. Vì thế, tôi muốn quan sát những cầu thủ mới nữa", HLV Park Hang Seo giải thích.

Đội tuyển Việt Nam lần lượt thi đấu với Singapore vào ngày 21/9 và gặp Ấn Độ vào ngày 24/9. HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành 2 chiến thắng. Dù vậy, mục tiêu quan trọng nhất của nhà cầm quân người Hàn Quốc là đánh giá được phong độ của các cầu thủ và kiểm nghiệm những phương án chiến thuật mới.

"Tôi mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ thắng hai trận đấu tới", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói. Ông muốn các học trò được thi đấu với những đối thủ mạnh hơn nhưng cũng thông cảm cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vì việc mời các đội bóng khác đến thi đấu giao hữu không đơn giản trong hoàn cảnh hiện tại.

Ông Park nói thêm: "Kết quả giải giao hữu này cũng quan trọng. Nhưng mục tiêu của tôi cũng là tăng khả năng cạnh tranh giữa nhóm cầu thủ thứ hai và thứ ba. Tất nhiên, mục tiêu cuối cùng là hoàn thiện về mặt chiến lược, chiến thuật, con người".

Nguồn: HLV Park Hang Seo: Cầu thủ do tôi chọn, kết quả tôi chịu trách nhiệm

Minh Anh

vtc.vn