HLV Park Hang Seo trực tiếp ‘đứng lớp’, chỉ chiêu cho U23 Việt Nam

14:15 | 16/10/2021

|
Sau một buổi tập chủ yếu quan sát, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp vào sân chỉ đạo buổi tập của U23 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: 'Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài'HLV Park Hang Seo: 'Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài'
Truyền thông Hàn Quốc lo cho tuyển Việt Nam và HLV Park Hang SeoTruyền thông Hàn Quốc lo cho tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo trực tiếp ‘đứng lớp’, chỉ chiêu cho U23 Việt Nam

Trong buổi tập ngày 15/10, HLV Park Hang Seo đã đích thân vào sân để chỉ đạo các cầu thủ U23 Việt Nam. Ở buổi tập đầu tiên sau khi góp mặt, thuyền trưởng người Hàn Quốc chỉ quan sát các trợ lý thực hiện giáo án cho các học trò.

Khối lượng và cường độ vận động của U23 Việt Nam trong buổi tập ngày 15/10 đã giảm đi. Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã chỉnh sửa, rèn giũa thêm cho các học trò về cách di chuyển chiến thuật cũng như chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự.

Theo đán giá, dưới sự hiện diện của chuyên gia thể lực người Pháp, ông Cedric Roger, thể lực của các cầu thủ U23 Việt Nam đã được sự cải thiện rõ nét.

HLV Park Hang Seo trực tiếp ‘đứng lớp’, chỉ chiêu cho U23 Việt Nam

Để đạt được trạng thái sung mãn hơn nữa, vị chuyên gia người Pháp này vẫn đưa ra những yêu cầu rất cao đối các cầu thủ để họ phải nỗ lực hết mình trong tập luyện, nhất là khi Vòng loại U23 châu Á 2022 đang đến gần.

Trước khi bước vào giải, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U23 Kyrgyzstan, hiện cũng đã sang UAE tập huấn và tham gia các trận đấu ở bảng E – Vòng loại U23 châu Á 2022, do UAE đăng cai tổ chức. Trận giao hữu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/10.

Đây là màn tổng duyệt rất quan trọng với các cầu thủ bởi HLV Park Hang Seo sẽ đánh giá lần cuối trước khi đưa ra quyết định về danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ của U23 Việt Nam.

Nguồn: HLV Park Hang Seo trực tiếp ‘đứng lớp’, chỉ chiêu cho U23 Việt Nam

Duy Thường

bongdaplus.vn