HLV Troussier: Mục tiêu là thắng mọi trận đấu ở SEA Games 32

07:20 | 04/05/2023

|
Sau trận thắng Singapore, HLV Troussier nói U22 Việt Nam có mục tiêu thắng mọi trận đấu tại SEA Games 32
U22 Việt Nam đấu U22 Singapore: Khát vọng chiến thắngU22 Việt Nam đấu U22 Singapore: Khát vọng chiến thắng
Cờ ốc giành HCV đầu tiên cho Việt Nam tại SEA Games 32Cờ ốc giành HCV đầu tiên cho Việt Nam tại SEA Games 32

HLV Troussier nói: “Mục tiêu của U22 Việt Nam là tìm cách để thắng trong mọi trận đấu ở SEA Games 32. Tôi hài lòng khi các cầu thủ tuân thủ tốt đấu pháp và giành chiến thắng.

Thời tiết nóng thì đội phải kiểm soát bóng tốt nếu không sẽ mất nhiều sức. Tốc độ trận đấu không cao nhưng cả đội đã duy trì đến lúc cuối trận đấu một cách chặt chẽ”.

Dù thắng Singapore 3-1 nhưng HLV Troussier có một điều chưa hài lòng, đó là việc thắng đối thủ cách biệt 2 bàn. “Tôi muốn các cầu thủ dứt điểm chính xác hơn để có nhiều bàn thắng.

Nếu dứt điểm tốt thì chúng ta có thể ghi thêm một đến hai bàn, qua đó có chiến thắng với cách biệt hơn so với tỷ số này”, HLV Troussier nói.

HLV Troussier: Mục tiêu là thắng mọi trận đấu ở SEA Games 32
Sau trận thắng Singapore, HLV Troussier nói U22 Việt Nam có mục tiêu thắng mọi trận đấu tại SEA Games 32. Ảnh: VFF

Theo nhà cầm quân người Pháp, Lào và Singapore chưa phải là hai đối thủ mạnh nhất ở bảng B. U22 Việt Nam còn phải gặp Malaysia và Thái Lan, đây là hai đội sẽ cạnh tranh vé vào bán kết với thầy trò HLV Troussier.

Trong khi đó, HLV Singapore nói Việt Nam thắng xứng đáng. Singapore đã phá sản kế hoạch đối phó U22 Việt Nam. “Chúng tôi có sự thay đổi ở hàng phòng ngự so với trận thua Thái Lan. Chúng tôi muốn tạo áp lực lên hàng phòng ngự của Việt Nam. Việt Nam có một trung vệ lùi sâu nên tôi muốn khoan vào chỗ đó. Chúng tôi đã tạo được cơ hội và chơi tốt trong 30 phút đầu tiên. Chung cuộc Việt Nam đã thắng xứng đáng”, HLV Singapore nói.

U22 Việt Nam có bàn mở tỷ số ở phút 35. Từ pha phản công, Văn Đô dốc bóng và chuyền ra biên trái để Văn Tùng tung cú dứt điểm mở tỷ số cho Việt Nam. 8 phút sau, Thái Sơn dứt điểm và bóng đập chân hậu vệ Maradou đổi hướng đi vào lưới. Việt Nam dẫn Singapore 2-0 trong hiệp 1 nhờ có một chút may mắn hỗ trợ. Mọi thứ chấm hết cho Singapore khi Ilhan phá bóng phản lưới nhà ở phút 80. Trong thời gian còn lại, Singapore có bàn gỡ danh dự với pha đốt lưới nhà của Tiến Long.

Thắng Singapore 3-1, Việt Nam lên ngôi nhất bảng B với 2 trận toàn thắng. Thái Lan đứng thứ hai khi chỉ mới đá một trận.

Nguồn:Sau trận thắng Singapore, HLV Troussier nói U22 Việt Nam có mục tiêu thắng mọi trận đấu tại SEA Games 32

Team Thể Thao

saostar.vn