Hồ Ngọc Hà chia sẻ lý do quay trở lại hát phòng trà

03:00 | 10/03/2022

|
Sau khoảng thời gian dành nhiều thời gian chăm sóc cho các con và gia đình, Hồ Ngọc Hà cũng đã tích cực xuất hiện trở lại ở các chương trình và sự kiện âm nhạc.
Hồ Ngọc Hà tự làm stylist khi đi diễnHồ Ngọc Hà tự làm stylist khi đi diễn
Bị CEO Điện máy buông lời suồng sã, Hồ Ngọc Hà có động thái mớiBị CEO Điện máy buông lời suồng sã, Hồ Ngọc Hà có động thái mới

Gần đây, Hà Hồ đã có buổi trình diễn ấn tượng tại một phòng trà. Và không phải ai cũng biết đây là lần đầu tiên sau 2 năm Hồ Ngọc Hà mới quay lại hát phòng trà và lí do đằng sau đó vô cùng ý nghĩa.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ lý do quay trở lại hát phòng trà
Hồ Ngọc Hà chia sẻ lý do quay trở lại hát phòng trà

Trong một đoạn clip hậu trường vừa được đăng tải, Hồ Ngọc Hà đã bật mí lý do quay lại diễn phòng trà liên quan trực tiếp đến gia đình Kim Lý. "Sau hơn 2 năm rồi tôi mới quay trở lại hát ở phòng trà. Đó là vì đây là dịp ba mẹ chồng về Việt Nam nên phải hát cho ba mẹ nghe" - Hà Hồ tâm sự.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng cho biết một phần cũng là vì sự thôi thúc từ những người hâm mộ của mình, tiếp cho Hồ Ngọc Hà thêm động lực quay trở lại hát phòng trà trong một đêm.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ lý do quay trở lại hát phòng trà

Chính chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả hiểu hơn về ý nghĩa buổi biểu diễn tại phòng trà gần đây. Nữ ca sĩ đã mang đến đêm diễn ấy những bản ballad đầy cảm xúc như Ai chung tình được mãiLặng thầm một tình yêu. Đồng thời, hình ảnh Kim Lý lặng lẽ đứng ở phía trên và xem phần trình diễn của Hà Hồ cũng rất viral trên các trang mạng xã hội.

Nguồn: Hồ Ngọc Hà chia sẻ lý do quay trở lại hát phòng trà

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn