Hồ Văn Cường phản hồi về sự giúp đỡ từ bầu Thụy

15:42 | 30/10/2021

|
Bầu Thụy có bài đăng trên trang cá nhân thông báo với cộng đồng mạng tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường.
Thông tin Thông tin "bầu" Thụy xây nhà cho Hồ Văn Cường xôn xao cộng đồng mạng
Rộ thông tin Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu qua tiết lộ của người thân cố ca sĩRộ thông tin Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu qua tiết lộ của người thân cố ca sĩ
Hồ Văn Cường phản hồi về sự giúp đỡ từ bầu Thụy
Hồ Văn Cường phản hồi về sự giúp đỡ từ bầu Thụy

Tối 28/10, bầy Thụy có bài đăng trên trang cá nhân thông báo với cộng đồng mạng tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường cũng như phản hồi của nam ca sĩ trước việc xây nhà.

Theo đó, bầu Thụy cho biết hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn chưa nhận lời giúp đỡ từ bất kỳ ai trong thời gian này. Nam doanh nhân gốc Ninh Bình nói thêm, con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã nhắn nhủ xin mọi người dừng lại và nhờ anh cùng danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ Hồ Văn Cường trong sự nghiệp ca hát.

"Wendy tối hôm qua có nhờ người nói với chú Ngọc Sơn là nói dùm con với chú Thụy, mẹ con dù có chuyện đúng chuyện sai thì xin mọi người dừng lại tại đây, Wendy mong muốn từ hôm nay trở đi Wendy và chú Ngọc Sơn, chú Thụy nâng đỡ cho Cường và mọi người trong gia đình có niềm đam mê ca hát để thực hiện mong muốn của mẹ Phi Nhung khi còn sống.

Vậy nên mong mọi người ủng hộ cháu Cường và Wendy rồi kết thúc mọi chuyện tại đây và không bình luận đụng chạm đến ai", bầu Thụy bày tỏ.

Nguồn: Hồ Văn Cường phản hồi về sự giúp đỡ từ bầu Thụy

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn