Hoa hậu Đỗ Nhật Hà bị 'ném đá' tới tấp vì cover 'Cánh Bướm Dối Gian' của Phí Phương Anh

21:39 | 09/02/2021

|
Đỗ Nhật Hà cover dance ca khúc "Cánh Bướm Dối Gian" của Phí Phương Anh và nhận về không ít sự phản đối từ người hâm mộ.

Tung MV 'đá đểu' ViruSs, dân mạng xin Phí Phương Anh ngừng ca hát

Chưa tung MV, vũ điệu 'Cánh Bướm Dối Gian' trên TikTok của Phí Phương Anh đã đạt view 'khủng'

Phí Phương Anh tung teaser MV nhắm thẳng vào ViruSs sống như loài bươm bướm

Sau khi phát hành MV đầu tay mang tên 'Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em' cách đây không lâu, tối 7/2, Phí Phương Anh tiếp tục trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'Cánh Bướm Dối Gian' do nhạc sĩ RIN9 sáng tác. Ca khúc thuộc phong cách Disco - thể loại âm nhạc mà Quán quân The Face mùa 1 theo đuổi khi quyết định lấn sân ca hát.

Cũng như sản phẩm trước, MV lần này của Phí Phương Anh tiếp tục giúp cô nhận thêm về một lượng lớn gạch đá. Đến thời điểm hiện tại lượng dislike dành cho MV này đã gần gấp đôi số lượng like trên nền tảng Youtube. Bên cạnh đó, khán giả cũng lên án và tẩy chay mạnh mẽ các sản phẩm coi thường người nghe. Làn sóng phản đối lớn đến mức ghét lây luôn những ai cover dance vì cho rằng làm như thế sẽ góp phần khiến bài hát phủ sóng nhiều hơn, trong khi ca từ thì nhảm nhí và vũ đạo sao chép từ Kpop.

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà bị 'ném đá' tới tấp vì cover 'Cánh Bướm Dối Gian' của Phí Phương Anh 001

Nạn nhân mới nhất là Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà. Cô nàng đã phải nhận về không ít bình luận tiêu cực khi cover dance ca khúc này trên Tiktok, nhiều bình luận khuyên Đỗ Nhật Hà không nên cover dance ca khúc này cũng như dính dáng đến các bài hát của "cô Phí" ở thời điểm này.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ ra rằng Đỗ Nhật Hà đang xúc phạm chính Hương Giang - người đã dìu dắt cô trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam. Vì ca khúc có đoạn: "Người hay nói đạo lí thường sống như loài bươm bướm" trong khi trước đó, Hương Giang từng dính không ít thị phi với việc hay "nói đạo lí" trên các show truyền hình thực tế.

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà bị 'ném đá' tới tấp vì cover 'Cánh Bướm Dối Gian' của Phí Phương Anh 002Hoa hậu Đỗ Nhật Hà bị 'ném đá' tới tấp vì cover 'Cánh Bướm Dối Gian' của Phí Phương Anh 003

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh rằng Đỗ Nhật Hà cover dance vì cả hai thân thiết với nhau bởi Phí Phương Anh từng làm mentor của cô trong quá trình dự thi Miss International Queen Vietnam, thế nên đây chỉ là hành động ủng hộ đơn thuần mà thôi.

Theo: Petrotimes