Hoa hậu Khánh Vân bật khóc sau họp báo vì scandal thị phi

17:00 | 23/02/2022

|
Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về khoảng thời gian 2 năm đương nhiệm.
Phía Miss Universe Vietnam lên tiếng trước tin đồn 'cạch mặt' Hoa hậu Khánh VânPhía Miss Universe Vietnam lên tiếng trước tin đồn 'cạch mặt' Hoa hậu Khánh Vân
Hoa hậu Khánh Vân bị tố từng đánh bạn học nhập việnHoa hậu Khánh Vân bị tố từng đánh bạn học nhập viện

Sáng 22/2, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố khởi động cuộc thi. Tham dự chương trình có sự xuất hiện của hàng loạt nàng Hậu nổi tiếng đính đám như: Hoa hậu H'Hen Niê - thành viên Ban giám khảo, Hoa hậu Khánh Vân - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Hoàng Thùy, Vũ Hoàng My, người đẹp Đào Thị Hà...

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc sau họp báo vì scandal thị phi

Sau khi sự kiện họp báo diễn ra, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đã ở lại để trò chuyện cùng với mọi người, Khánh Vân đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về khoảng thời gian 2 năm đương nhiệm. Trước khi hết nhiệm kỳ nàng Hậu cho biết bản thân có nhiều tiếc nuối vì suốt thời gian qua mọi hoạt động đều phải tạm hoãn do dịch Covid-19, tuy nhiên cô vẫn phải thấy tự hào vì đã giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc sau họp báo vì scandal thị phi

Khi nhắc đến việc bất ngờ vướng vào ồn ào bạo lực học đường, trưởng FC kêu gọi tẩy chay những nàng Hậu khác, Khánh Vân đã không giấu được cảm xúc và bật khóc nức nở: "Năm qua là một năm vô cùng khó khăn đối với Vân. Vân chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ đi theo hình ảnh một cô Hoa hậu nhiều scandal, thị phi những điều đó làm Vân vô cùng tổn thương.

Hôm nay Vân cũng nói rõ về vấn đề này và mong mọi người sẽ hiểu rõ câu chuyện, Vân hy vọng các bạn fan tuổi còn nhỏ vẫn còn ngây ngô chưa hiểu chuyện nhiều nên có những lời nói làm ảnh hưởng đến mọi người, nếu ai là fan của Vân thì hãy dừng lại những hành động gây hấn đến người khác vì đó không phải là điều Vân muốn và mong mọi người sẽ tỉnh táo hơn để phân biệt được ai mới là fan thiệt vì Vân tin rằng những ai yêu mến Vân thật sự sẽ không làm điều này", nàng Hậu tâm sự.

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc sau họp báo vì scandal thị phi

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân cũng lên tiếng khẳng định bản thân vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin cô đã có hành động bắt nạt bạn. Đồng thời cô nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nếu vẫn còn những hành động sai trái này.

Nguồn: Hoa hậu Khánh Vân bật khóc sau họp báo vì scandal thị phi

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn