Hoa hậu Ngọc Hân thoải mái đăng ảnh tình tứ bên bạn trai trước nghi vấn sắp kết hôn

15:40 | 21/10/2022

|
Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã lên kế hoạch kết hôn với bạn trai tuy nhiên đám cưới bị trì hoãn vì dịch Covid-19.
Liên tục bị đồn hẹn hò Nam Em, Bạch Công Khanh bất ngờ lên tiếng về việc kết hônLiên tục bị đồn hẹn hò Nam Em, Bạch Công Khanh bất ngờ lên tiếng về việc kết hôn
Rộ tin đồn siêu mẫu Minh Tú sắp kết hôn?Rộ tin đồn siêu mẫu Minh Tú sắp kết hôn?

Ngày 20/10, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh cực tình tứ của cô và bạn trai trong chuyến đi nghỉ mát. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ cực tình cảm, lãng mạn dành cho nhau. Nhiều khán giả cũng dành lời khen, chúc phúc cho cặp đôi và thắc mắc thời điểm họ chính thức "về chung một nhà".

Hoa hậu Ngọc Hân thoải mái đăng ảnh tình tứ bên bạn trai trước nghi vấn sắp kết hôn
Hoa hậu vừa đăng ảnh cặp đôi du lịch tình tứ nhân dịp 20/10

Trước đó, á hậu Phương Nga vô tình để "lộ hint" Ngọc Hân sắp lên xe hoa. Cụ thể, chiều ngày 18/10, Phương Nga đăng tải loạt ảnh cô cùng Hoa hậu Ngọc Hân đi bê tráp cho lễ ăn hỏi của cặp đôi Đỗ Mỹ Linh – Đỗ Vinh Quang.

Cô cũng kèm theo dòng chú thích: "Chúc mừng người chị Đỗ Mỹ Linh đã có người rước. Chúc mừng anh Quang đã rước được chị em. Chú thích trong ảnh chỉ có hai cô dâu tháng 10 và một cô dâu suýt tháng 10".

Hoa hậu Ngọc Hân thoải mái đăng ảnh tình tứ bên bạn trai trước nghi vấn sắp kết hôn

Việc Phương Nga gọi Ngọc Hân là "cô dâu suýt tháng 10" làm dấy lên nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp kết hôn với bạn trai lâu năm. Và có lẽ là đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần, không lâu sau đám cưới của Phương Nga và Đỗ Mỹ Linh.

Đám cưới của Ngọc Hân cùng bạn trai được nhiều khán giả quan tâm. Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân đã lên kế hoạch đám cưới với bạn trai từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa thể tổ chức vì dịch Covid-19.

Hoa hậu Ngọc Hân thoải mái đăng ảnh tình tứ bên bạn trai trước nghi vấn sắp kết hôn
Ngọc Hân và chồng sắp cưới

Ngọc Hân và bạn trai kém tuổi có mối tình lâu năm. Cả hai đã bên nhau gần một thập kỷ. Cô gặp bạn trai lần đầu khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 chưa lâu. Ngay lần đầu gặp gỡ, Ngọc Hân đã ấn tượng với sự thông minh, hài hước của bạn trai. Bạn trai Ngọc Hân có học thức cao, được nhận xét có "tướng phu thê" với người đẹp. Được biết anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Được biết, cặp đôi đã tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019.

Nguồn: Hoa hậu Ngọc Hân thoải mái đăng ảnh tình tứ bên bạn trai trước nghi vấn sắp kết hôn

Phạm Quỳnh Thương - CTV

saostar.vn/