Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói gì về tin đồn cặp đại gia có vợ, PR phim 18+?

07:00 | 19/07/2022

|
Nông Thúy Hằng - tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã lên tiếng phủ nhận thông tin từng quảng bá web phim nhạy cảm và cặp đại gia có vợ.
Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam tiếp tục đáp trả netizen vụ quảng cáo web phim người lớnHoa hậu Các dân tộc Việt Nam tiếp tục đáp trả netizen vụ quảng cáo web phim người lớn
Thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 lộ ngấn mỡ, đùi ếch trong đêm bán kếtThí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 lộ ngấn mỡ, đùi ếch trong đêm bán kết

Tối 16-7, vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đã chính thức thuộc về cô gái dân tộc Tày - Nông Thúy Hằng.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói gì về tin đồn cặp đại gia có vợ, PR phim 18+?
Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. Ảnh: HÀ AN.

Tuy nhiên, ngay sau đêm đăng quang, trên các diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh cũng như nghi ngờ Hoa hậu Nông Thúy Hằng từng quảng bá website phim nhạy cảm.

Thậm chí, các diễn đàn còn chia sẻ thông tin người đẹp sinh năm 1999 từng cặp đại gia có vợ.

Trước những thông tin trên, mới đây, Nông Thúy Hằng đã chính thức lên tiếng và khẳng định cô không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào.

Video được cho là quảng cáo web phim nhạy cảm từng đăng tải trên mạng xã hội chỉ quay mỗi gương mặt của cô và caption (chú thích) có nội dung hài hước.

Hiện tại, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã ẩn video này trên trang cá nhân vì không muốn mọi người hiểu nhầm.

"Có người bảo đã chụp lại được màn hình video này trước khi tôi tẩy trắng. Nhưng thực ra, tôi không hề xóa video đấy mà chỉ ẩn đi. Tôi viết caption trêu đùa và chỉ vào mặt mình trong video đó" - người đẹp chia sẻ.

Không chỉ vậy, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cũng bày tỏ về tin đồn cặp đại gia có vợ của bản thân và cho biết cô không quan tâm về những tin thất thiệt.

Theo đó, Nông Thúy Hằng cho rằng bất kỳ một người đẹp nào đăng quang Hoa hậu cũng dính phải tin đồn cặp đại gia và thông tin cô cặp đại gia không biết bắt nguồn từ đâu.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói gì về tin đồn cặp đại gia có vợ, PR phim 18+?
Nông Thúy Hằng lên tiếng phủ nhận những tin đồn liên quan đến bản thân những ngày qua.

“Mọi người nếu ai biết đại gia ở đâu xin hãy chỉ cho Hằng. Tôi nghĩ khi mình làm gì phải chịu trách nhiệm. Nếu tôi có cặp kè với ai thì sớm muộn mọi người cũng biết" – người đẹp dân tộc Tày bộc bạch.

Bên cạnh đó, hoa hậu 23 tuổi nhấn mạnh trước những tin đồn, cô sẽ chọn cách giải thích trực tiếp, không trốn tránh. Nông Thúy Hằng nói không khóa trang cá nhân như nhiều hoa hậu sau khi đăng quang.

"Mạng xã hội là nơi thể hiện quan điểm cá nhân. Tôi nghĩ nếu mình không làm gì sai, không làm gì khuất tất thì sẽ chẳng cần phải khóa trang cá nhân sau đăng quang. Với những thông tin không hay, mình sẽ đưa ra lời giải thích" - cô cho hay.

Trước những tin mua giải hoa hậu, Nông Thúy Hằng phủ nhận. Người đẹp giải thích khuôn mặt không cảm xúc khi nhận vương miện hoa hậu trong đêm chung kết tối 16-7 đến từ chính tính cách thật của cô.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói gì về tin đồn cặp đại gia có vợ, PR phim 18+?

"Mỗi người có cách biểu lộ khác nhau trước niềm hạnh phúc bất ngờ. Khi nhận vương miện, tôi rất hoang mang. Nếu tôi khóc, diễn lố lăng sẽ bị mọi người nhận xét không thật. Tôi cố gắng cười tươi đến giây phút cuối cùng" – hoa hậu Nông Thúy Hằng bày tỏ.

Nguồn: Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói gì về tin đồn cặp đại gia có vợ, PR phim 18+?

Hà Kiều

plo.vn