Hoàng Thuỳ chưa biết gì về tin đồn bạn trai cũ là chồng sắp cưới của Minh Tú

08:10 | 17/03/2024

|
SAOStar đã liên hệ với Hoàng Thuỳ về việc xuất hiện tin đồn liên quan đến chồng sắp cưới của Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú tổ chức đám cưới với bạn trai ngoại quốcSiêu mẫu Minh Tú tổ chức đám cưới với bạn trai ngoại quốc

Giữa tin đồn đoán trên mạng xã hội về chuyện chồng sắp cưới của Minh Tú được cho là bạn trai cũ của người mẫu Hoàng Thùy, SAOStar đã liên hệ với chân dài xứ Thanh để tìm hiểu sự thật. Khi được hỏi về vấn đề này, Hoàng Thùy trả lời với SAOStar vào tối 16/3: "Mấy hôm này Thùy cũng rất bận nên chưa kịp kiểm tra thông tin. Thùy cũng không muốn chia sẻ gì về thông tin cá nhân và muốn dành thời gian cho công việc".

Động thái này của Hoàng Thùy cho thấy cô khá kín tiếng về chuyện tình cảm và không muốn dư luận bàn tán quá nhiều về những gì đã qua. Theo tìm hiểu của SAOStar, Top 20 Miss Universe chỉ muốn dành thời gian phát triển nghệ thuật và trau dồi bản thân để cái tên Hoàng Thùy có chỗ đứng trong lòng fan sắc đẹp.

Hoàng Thuỳ chưa biết gì về tin đồn bạn trai cũ là chồng sắp cưới của Minh Tú
Hoàng Thùy từng đăng story chia sẻ cảm xúc sau một năm chia tay người yêu cũ.

Nếu là fan của Hoàng Thùy chắc chắn ai cũng biết cô từng có một mối tình khá đẹp với bạn trai Tây (người đang được đồn đoán là chồng sắp cưới của Minh Tú). Cặp đôi có khoảng 2 năm gắn bó và cuộc tình ấy chấm dứt sau khi Hoàng Thùy đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Theo người đẹp chia sẻ, vì xác định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên cô và bạn trai gặp khó khăn về khoảng cách địa lý. Chân dài nhấn mạnh, lý do chia tay chỉ vì yêu xa chứ không phải mâu thuẫn về tình cảm.

Cuối năm 2021, Minh Tú khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng khi công khai bạn trai Tây và cho biết đã hẹn hò được 9 năm. Cả hai nhận lời yêu nhau từ năm 2012 sau 1 năm quen biết. Sau đó, họ chia tay. Năm 2018, khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú gặp lại tình cũ trong một quán cà phê tại TP.HCM rồi cả hai bắt đầu như những người bạn.

Hiện tại, chuyện tình yêu của Minh Tú sắp đến ngày “đơm hoa kết trái”, sắp tới họ sẽ về chung một nhà.

Nguồn:Hoàng Thuỳ chưa biết gì về tin đồn bạn trai cũ là chồng sắp cưới của Minh Tú

Hương Bi

saostar.vn