Hồng Đăng lại nhận tin cực buồn, bị thế lực ngầm hùng hậu 'chơi xấu' giữa ồn ào

06:00 | 03/07/2022

|
Giữa thời điểm liên tục bị réo tên giữa ồn ào 2 công dân Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng lại nhận thêm một tin cực buồn.
Bà xã Hồng Đăng có động thái giữa lúc chồng bị réo gọi ồn àoBà xã Hồng Đăng có động thái giữa lúc chồng bị réo gọi ồn ào
Hồng Đăng vi vu trời Tây cùng Hồ Hoài Anh, con gái khóc cạn nước mắt ở nhàHồng Đăng vi vu trời Tây cùng Hồ Hoài Anh, con gái khóc cạn nước mắt ở nhà

Những ngày qua, 2 cái tên Hồng Đăng Hoài Anh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nguồn cơn của việc này được cho là bắt nguồn từ thông tin có 2 công dân Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha. Dù chưa có bất cứ kết luận nào về danh tính của 2 người này, nhưng cộng đồng mạng đã liên tục gọi tên nam diễn viên 37 tuổi và nhạc sĩ 42 tuổi.

Hồng Đăng lại nhận tin cực buồn, bị thế lực ngầm hùng hậu 'chơi xấu' giữa ồn ào
Hồng Đăng lại nhận tin cực buồn, bị thế lực ngầm hùng hậu "chơi xấu" giữa ồn ào

Mọi chuyện chưa dừng lại khi Hồng Đăng mới đây lại tiếp tục nhận thêm một tin buồn khi tiểu sử trên Wikipedia bị thế lực hùng hậu mang tên "cộng đồng mạng" vào chỉnh sửa thông tin. Theo ghi nhận từ ngày 1/7, đã có rất nhiều người truy cập và chỉnh sửa thông tin của diễn viên Thương ngày nắng về.

Cụ thể, các tài khoản mạng đã cố tình thêm một số thông tin chưa được kiểm chứng. Ngay sau đó, một số khác lại truy cập vào để bỏ những thông tin này. Việc liên tục chỉnh sửa và phục hồi thông tin về Hồng Đăng trên Wikipedia diễn ra liên tục, bắt đầu từ 4 giờ sáng 1/7. Cho đến hiện tại, trang thông tin của nam diễn viên đã được giữ nguyên hiện trạng, không bị chỉnh sửa gì thêm.

Hồng Đăng lại nhận tin cực buồn, bị thế lực ngầm hùng hậu 'chơi xấu' giữa ồn ào
Thông tin bị chỉnh sửa

Đây không phải là tình trạng hiếm tại Việt Nam khi bất cứ người nổi tiếng nào vướng ồn ào cũng đều bị cư dân mạng vào chỉnh sửa, thêm thắt thông tin. Trước đó có thể kể đến một số trường hợp như Hoài Linh, Trường Giang, Chi Pu hay Hương Giang... Điều này khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Trước đó, diễn viên Hồng Đăng cùng với nhạc sĩ Hoài Anh đã có dịp đi thăm nhiều nơi tại Ý và đảo Majorca (Tây Ban Nha). Cùng thời điểm trên mạng xã hội lan truyền thông tin một vụ việc cô gái người Anh 17 tuổi bị cưỡng hiếp tại Tây Ban Nha. Theo tờ Mirror, hai nghi phạm lần lượt 37 và 42 tuổi được mô tả là hai diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Chính điều này đã dấy lên nhiều tin đồn xoay quanh sự việc.

Nguồn: Hồng Đăng lại nhận tin cực buồn, bị thế lực ngầm hùng hậu 'chơi xấu' giữa ồn ào

Quyết Thắng

tinmoi.vn