Hyun Bin: 'Tôi đang mong chờ từng ngày để gặp con'

20:28 | 03/09/2022

|
Hyun Bin không giấu khỏi sự xúc động, hồi hộp khi chuẩn bị đón con chào đời.
Hyun Bin lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi Son Ye Jin mang thaiHyun Bin lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi Son Ye Jin mang thai
Son Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang thai đầu lòng, nhan sắc gây chú ýSon Ye Jin lần đầu lộ diện khi mang thai đầu lòng, nhan sắc gây chú ý

Vào hồi tháng 3 vừa qua, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức nên duyên vợ chồng. Chỉ sau vài tháng kể từ khi kết hôn, Son Ye Jin tiếp tục thông báo tin vui đến người hâm mộ chuyện cô đã mang bầu. Người hâm mộ lẫn khán giả đều đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới vợ chồng nam tài tử và vô cùng trông ngóng diện mạo của nhóc tỳ trong một ngày gần nhất.

Mới đây tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Confidential Assignment 2: International, Hyun Bin đã trải lòng về cuộc sống hôn nhân và những kỳ vọng, cảm xúc dành cho con đầu lòng với bà xã xinh đẹp.

Hyun Bin: 'Tôi đang mong chờ từng ngày để gặp con'
Hình ảnh của Hyun Bin tại buổi họp báo

Hyun Bin chia sẻ cả hai đều âm thầm ủng hộ đối phương và góp ý lẫn nhau trong công việc: "Chúng tôi không can thiệp nhiều vào công việc của nhau mà chỉ âm thầm ủng hộ nhau trong công việc, cho nhau lời khuyên về diễn xuất". Anh cho biết sau kết hôn anh tự thấy bản thân không có quá nhiều sự khác biệt, nhưng nam tài tử vẫn mong muốn được biết người hâm mộ cảm nhận anh có sự thay đổi nào không.

Anh không giấu khỏi sự hồi hộp và phấn khích khi chuẩn bị trở thành bố: "Được làm bố là một phước lành to lớn, tôi cảm thấy tràn đầy sự biết ơn. Tôi đang mong chờ từng ngày để được gặp con". Nam diễn viên vui vẻ tâm sự vì sắp có con nên anh sẽ làm việc chăm chỉ hơn so với trước đây. Khi được người hâm mộ cho rằng Hyun Bin và vợ ngày càng giống nhau, nam diễn viên ngại ngùng trả lời: "Có thể thường xuyên ở bên nhau nên ngày càng giống".

Hyun Bin: 'Tôi đang mong chờ từng ngày để gặp con'

Nhiều người nhận xét Hyun Bin ngày càng điển trai và cuốn hút kể từ khi trở thành "chồng người ta"

Hyun Bin: 'Tôi đang mong chờ từng ngày để gặp con'
Ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Nguồn: Hyun Bin: 'Tôi đang mong chờ từng ngày để gặp con'

Phương Vy

https://saostar.vn/