Hyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạng

11:17 | 10/12/2022

|
Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ có hành động nghiêm khắc đối với hacker, người đã đăng tải những bức ảnh về con trai của họ mà không có sự cho phép của cặp đôi.
Vừa hạ sinh chưa lâu, Son Ye Jin tiếp tục đón 'tin vui', netizen ồ ạt chúc mừngVừa hạ sinh chưa lâu, Son Ye Jin tiếp tục đón 'tin vui', netizen ồ ạt chúc mừng
Son Ye Jin, Hyun Bin hạnh phúc đón con trai đầu lòngSon Ye Jin, Hyun Bin hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Theo một nguồn tin cho biết, những bức ảnh riêng tư trong máy sao nam Hạ cánh nơi anh đã bị truy cập một cách trái phép từ bộ lưu trữ đám mây. Vì vậy, vợ chồng Bin Jin được cho là đã có hành động pháp lý ngay sau khi những bức ảnh về đứa con đầu lòng của mình bị lan truyền trên mạng xã hội.

Hyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạng
Son Ye Jin hạ sinh con trai sớm hơn dự định. Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin dự tính con trai sẽ chào đời vào tháng 12

Được biết, những bức ảnh về quý tử của Hyun Bin và Son Ye Jin đang bị lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến.

Cặp đôi Bin Jin vốn là những người cực kỳ kín tiếng về cuộc sống cá nhân, đặc biệt là với đứa con mới sinh của mình. Hơn nữa, nhiều người nổi tiếng cũng thường không để lộ mặt con trước công chúng để giữ quyền riêng tư. Đồng thời, cũng là tránh con cái mình bị chú ý quá mức và có thể có một cuộc sống bình thường, hạn chế bị ảnh hưởng bởi cha mẹ nổi tiếng.

Trước đó, vào ngày 27/11 công ty quản lý của Son Ye Jin đã chính thức thông báo rằng cặp đôi đã chào đón một bé trai đầu lòng, và cả mẹ và con đều khỏe mạnh.

Mặt khác, hồi tháng 10, một người dùng diễn đàn Naver Cafe đã tiết lộ rằng Hyun Bin và Son Ye Jin mua xe đẩy cho con đầu lòng. Đây là phiên bản giới hạn, chỉ có 299 chiếc trên toàn thế giới và có giá lên đến hơn 1000 USD (hơn 24,8 triệu đồng).

Hyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạng
BinJin đầu tư chiếc xe nôi siêu sang cho em bé đầu lòng

Son Ye Jin và Hyun Bin từng đóng chung phim Cuộc đàm phán sinh tử (năm 2018) và chính thức tìm hiểu nhau trong khi hợp tác trong dự án tâm lý tình cảm Hạ cánh nơi anh (năm 2019).

Đầu năm 2021, cặp đôi xác nhận là một cặp và thông báo kế hoạch làm đám cưới vào đầu năm 2022. Hôn lễ của họ được xem là đám cưới thế kỷ của làng giải trí xứ Hàn trong năm nay.

Hyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạng
Gia đình Son Ye Jin - Hyun Bin nhận quan tâm của nhiều khán giả châu Á

Theo tờ SCMP ước tính, Son Ye Jin có giá trị tài sản ròng 20 triệu USD và chồng cô, tài tử Hyun Bin, cũng sở hữu khối tài sản tương đương. Cùng với Kim Tae Hee - Bi Rain, họ là cặp vợ chồng đình đám của showbiz xứ Hàn hiện tại. Sự xuất hiện của thành viên mới càng khiến gia đình của Son Ye Jin và Hyun Bin thêm nổi tiếng và được công chúng quan tâm.

Nguồn: Hyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạng

Huyền Trang

thethaovanhoa.vn