Jennie Blackpink liên tục gặp vận xui

04:19 | 06/03/2023

|
Bộ phim “The Idol" vướng ồn ào trước ngày lên sóng, sức khoẻ của Jennie (Blackpink) cũng gặp vấn đề khiến các hoạt động bị hạn chế.
Jisoo (Blackpink) nổi loạnJisoo (Blackpink) nổi loạn
Khán giả lo lắng ảnh nhạy cảm của Jennie tiếp tục bị phát tánKhán giả lo lắng ảnh nhạy cảm của Jennie tiếp tục bị phát tán
Jennie Blackpink liên tục gặp vận xui
Jennie Blackpink. Ảnh: YG

Blackpink vừa trở lại chuyến lưu diễn toàn cầu sau 1 tháng nghỉ ngơi, song, tình trạng gần đây của Jennie khiến nhiều khán giả lo lắng.

Dự án phim đầu tay bị chê trách

Việc Jennie tham gia bộ phim “The Idol" do The Weeknd và HBO sản xuất được đánh giá là một trong những sự kiện đáng chú ý của giới thần tượng Hàn Quốc trong năm 2023. Bởi Jennie là một trong những idol Kpop tiên phong lấn sân vào Hollywood.

Truyền thông quốc tế đánh giá, ngoài những gương mặt nổi bật như ca/nhạc sĩ nổi tiếng The Weeknd, con gái tài tử Johnny Depp - Lily-Rose Depp… Điều đang thực sự tạo nên tiếng vang đặc biệt và sức hút cho series “The Idol" lại tới từ một cái tên xa lạ với Hollywood, Jennie Ruby Jane (nghệ danh của Jennie với vai trò diễn viên).

Ngay từ những đoạn teaser đầu tiên, Jennie đã xuất hiện ấn tượng với hình ảnh táo bạo. Nếu “The Idol" thành công, đây sẽ là bước đệm cực kỳ thuận lợi để Jennie khẳng định dấu ấn ở thị trường nước ngoài.

Jennie Blackpink liên tục gặp vận xui
Jennie (Blackpink) xuất hiện trong hầu hết teaser của “The Idol“. Ảnh: Nhà sản xuất

Tuy nhiên, mới đây, “The Idol” đứng trước sóng gió khi bị tạp chí Rolling Stone lên án về nội dung phản cảm.

Nguồn tin từ ê-kíp sản xuất phim nói với Rolling Stone, “The Idol" đã đi chệch hướng và ý tưởng ban đầu, sau khi Sam Levinson đảm nhận vị trí đạo diễn thay cho Amy Seimetz.

Ông huỷ bỏ toàn bộ dự án trị giá 75 triệu USD để viết lại kịch bản và quay lại toàn bộ, dù trước đó đạo diễn Amy Seimetz đã hoàn thiện “The Idol" được 80%.

Nhân viên đoàn phim tiết lộ, Sam Levinson đã biến “The Idol” thành một bộ phim đầy cảnh khiêu dâm, lạm dụng tình dục. Ngay cả những người trong cuộc cũng hoang mang vì bộ phim liên tục sửa kịch bản, quay đi quay lại và không biết sẽ đi về đâu.

Riêng về Jennie, nguồn tin tiết lộ, nữ thần tượng bị cắt nhiều đất diễn vì kịch bản thay đổi. Jennie chỉ có 3-4 câu thoại trong một tập phim. “Về cơ bản, công việc của Jennie là ngồi đó và trông thật xinh đẹp” - nhân viên đoàn phim nhấn mạnh.

Jennie Blackpink liên tục gặp vận xui
Nữ thần tượng bị cắt đất diễn khi kịch bản chỉnh sửa. Ảnh: Nhà sản xuất

Trong khi, trước đó, khán giả kỳ vọng Jennie sẽ có một vai phụ đáng kể trong “The Idol". Vì cô xuất hiện khá nổi bật ở những teaser được tung ra. Jennie cũng là người được lên bìa tạp chí Elle Mỹ để quảng bá phim cùng nữ chính Lily-Rose Depp.

Người hâm mộ lo ngại, vai diễn đầu tay của Jennie dù được quảng bá rầm rộ nhưng cuối cùng sẽ chỉ là “bình hoa di động" bị lợi dụng sự nổi tiếng. Mặt khác, việc “The Idol" gắn mác 18+ và bị cho là có quá nhiều cảnh khiêu dâm cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của Jennie.

Sức khỏe đáng lo ngại

Ngay sau khi “The Idol" hứng chịu chỉ trích, Jennie lại khiến khán giả lo lắng vì tiết lộ tình trạng sức khoẻ.

Nữ thần tượng cho biết, cô bị thương với vài vết sẹo ở mặt trong quá trình tập thể dục và đang điều trị, phải đeo băng một thời gian.

Trong concert gần nhất vào tối 4.3 tại Malaysia, Jennie để lộ miếng băng dán vết thương ngay dưới mắt phải. Jennie bị thương ở vị trí nguy hiểm khiến fan cực kỳ sốc.

Jennie Blackpink liên tục gặp vận xui
Jennie phải dán băng bảo vệ vì vết thương ngay dưới mắt. Ảnh: Twitter

Trước đó ít ngày, Lisa, Rosé, Jisoo đều đã tham dự show diễn của những nhà mốt Celine, YSL, Dior tại Pháp với tư cách đại sứ toàn cầu. Nhưng riêng Jennie chưa có dấu hiệu sẽ tham dự show diễn của Chanel, trong khi rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc gần đây đã bay sang Pháp dự Paris Fashion Week.

Ngay sau concert, 4 thành viên Blackpink cùng bay thẳng từ Malaysia về Hàn Quốc. Người hâm mộ cho rằng, vì tình trạng sức khoẻ không cho phép nên Jennie sẽ tiếp tục nghỉ ngơi thời gian tới, mà không có bất kỳ hoạt động cá nhân nào khác.

Nguồn:Jennie Blackpink liên tục gặp vận xui

Dương Hương

laodong.vn