Jisoo và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc

17:00 | 13/07/2024

|
Hai cô nàng Jisoo và Jennie đã tỏa sáng tại sự kiện trang sức xa xỉ, đồng thời khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc.
Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện như nàng thơ khiến dân mạng 'dậy sóng'Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện như nàng thơ khiến dân mạng 'dậy sóng'
Ca sĩ Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn Ca sĩ Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn "sang Mỹ sinh con"

Gần đây, hai cô gái vàng của BLACKPINK là Jisoo và Jennie đã xuất hiện trước công chúng tại hai sự kiện của các thương hiệu trang sức xa xỉ mà họ đại diện là Cartier Trinity và Chanel.

Đáng chú ý, bên cạnh những món trang sức lấp lánh, người hâm mộ nhanh chóng nhận thấy cả hai thần tượng đều đeo nhẫn cho tóc.

Jisoo và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc
Jisoo đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cô từ sự kiện kỷ niệm 100 năm Cartier Trinity tại Singapore. Cô nàng trông vô cùng thanh lịch với một loạt các món trang sức cao cấp.

Theo đó, tại sự kiện vào tối ngày 10/7, do kích thước nhỏ của những chi tiết này nên ban đầu người hâm mộ có lẽ không để ý rằng Jisoo đã tô điểm cho mái tóc đen gợn sóng của mình bằng hai chiếc nhẫn Trinity.

Chỉ đến khi chủ nhân đăng ảnh cận cảnh, người hâm mộ mới phải trầm trồ trước sự tinh tế của “quý bà” Jisoo và sự chăm chút đến từng chi tiết của Cartier dành cho món phụ kiện này.

Bộ sưu tập Trinity tượng trưng cho tình yêu, gia đình và tình bạn, là dòng trang sức mang tính biểu tượng của Cartier trong hơn một thế kỷ.

Trước sự tinh tế và xinh đẹp của Jisoo, một số cư dân mạng đã để bình luận như: “Chúng ta có thể sớm thấy lại xu hướng đeo nhẫn trên tóc”, “Cái kẹp tóc đó có lẽ có giá bằng một ngôi nhà, thật đáng kinh ngạc!”, “Chắc sẽ đau lòng lắm nếu nó rơi ra, nhưng vì là Jisoo nên có lẽ không sao đâu.”, “Tôi chưa bao giờ muốn chạm vào tóc Jisoo đến thế”….

Jisoo và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc
Jisoo và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc
Jisoo (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc.

Cách đây không lâu, tại sự kiện quảng bá cho dòng trang sức Coco Crush trứ danh của Chanel, người bạn thân kiêm em gái của Jisoo là Jennie đã xuất hiện trong bộ trang phục gây tranh cãi.

Vào thời điểm đó, cư dân mạng chủ yếu tập trung vào việc soi mói trang phục hở hang của cô mà quên mất rằng Jennie đã tỉ mỉ phối phụ kiện bằng những món trang sức đắt tiền.

Bộ sưu tập nhẫn Coco Crush của Chanel, với họa tiết chần bông đặc trưng, cung cấp hơn 20 mẫu thiết kế khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước và chất liệu, một chiếc nhẫn Coco Crush có giá từ 2.000 đến 20.000 đô la.

Jisoo và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc
Jennie nhấn nhá mái tóc của mình bằng ba chiếc nhẫn Chanel Coco Crush để tăng thêm phần thanh lịch.

Hình ảnh quen thuộc này cũng xuất hiện trong teaser của Jennie và Vogue Korea số tháng 7. Liệu những thương hiệu trang sức xa xỉ này có đang quảng bá cho một xu hướng thời trang mới trong năm nay không?

Nguồn: Jisoo và Jennie (BLACKPINK) tỏa sáng, khuấy động xu hướng cài nhẫn trên tóc

Linh San

giaoducthoidai.vn