Juventus 4-1 Udinese: Ronaldo vượt qua Pele

05:34 | 04/01/2021

|
Ghi 2 bàn giúp Juventus hạ Udinese 4-1, Ronaldo đã chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của "Vua bóng đá" Pele.

Man City 3-1 Chelsea: Sức mạnh vượt trội

Ronaldo trải lòng trong ngày đầu tiên của năm 2021

Dù được đánh giá cao hơn đội khách Udinese, Juventus lại gặp rất nhiều khó khăn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Trong ngày xuất phát với đội hình tương đối lạ lẫm, các cầu thủ áo sọc đen trắng cho thấy sự lúng túng trong những pha triển khai bóng.

Phút thứ 10, Udinese bất ngờ đưa được bóng vào lưới của thủ môn Szczesny từ một tình huống phản công chớp nhoáng. May cho Bianconeri là công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng này.

Thoát thua hú vía, Juventus bắt đầu chơi tập trung hơn và một số cơ hội bắt đầu xuất hiện. Phút 31, nhận bóng từ hành lang cánh trái, Ronaldo đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm và tung cú sút trái phá vào góc xa khung thành, 1-0 cho Juventus. Đây là bàn thắng thứ 13 tại Serie A mùa này của cựu sao Real Madrid và cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Juventus 4-1 Udinese: Ronaldo vượt qua Pele 001

Sang hiệp thi đấu thứ hai, ngay phút 49, Ronaldo chích bóng tinh tế cho Chiesa băng xuống dứt điểm chéo góc nhân đôi cách biệt.

Juventus 4-1 Udinese: Ronaldo vượt qua Pele 002

Udinese cho thấy quyết tâm khi đáp trả lại bằng tình huống đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang khung thành Juventus của Larsen. Nhưng chỉ tinh thần thôi là chưa đủ trong một ngày CR7 quá thăng hoa.

Juventus 4-1 Udinese: Ronaldo vượt qua Pele 003

Phút 70, nhận bóng từ vị trí trống trải, Ronaldo tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái hoàn tất cú đúp, tỉ số đã là 3-0 cho Bianconeri. Với 2 bàn thắng này, CR7 đã vượt qua Pele để trở thành cầu thủ ghi bàn trong các trận đấu chính thức nhiều thứ 2 trong lịch sử, với 758 pha lập công.

Juventus 4-1 Udinese: Ronaldo vượt qua Pele 004

Những phút cuối trận, hàng thủ Bianconeri bắt đầu chủ quan tạo cơ hội cho Zeegelaar ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, Dybala đã kịp thời nổ súng để ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Chung cuộc, Juventus có khởi đầu năm mới thành công với chiến thắng 4-1 cùng phong độ hoàn hảo của Ronaldo.

Theo: Petrotimes