Kết quả Man City 1-1 Liverpool, siêu kỷ lục Haaland

15:15 | 26/11/2023

|
Man City hòa Liverpool 1-1, với tình huống Erling Haaland mở tỷ số và chạm mốc 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League.
Ngã ngũ Haaland liệu có thể cùng Man City đấu LiverpoolNgã ngũ Haaland liệu có thể cùng Man City đấu Liverpool
Haaland khó chịu khi được xin đổi áo đấuHaaland khó chịu khi được xin đổi áo đấu

CLB CAHN tiếp đón HAGL là trận ra mắt của HLV Gong Oh Kyun với khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, đội chủ nhà vắng nhiều trụ cột và HLV Gong buộc phải vá với nhiều vị trí đá trái sở trường. Tấn Tài và Xuân Nam được xếp đá tiền vệ, đó là cách bố trí gây bất ngờ của HLV Gong.

CLB CAHN khởi đầu tốt nhưng sớm nhận bàn thua ở phút 14. CLB HAGL có pha tấn công ấn tượng với một loạt đường chuyền chuẩn xác, Thanh Nhân xỏ háng đối thủ đưa bóng đến Thanh Bình và một đường căng ngang vừa tầm để Châu Ngọc Quang mở tỷ số trận đấu.

HLV Gong Oh Kyun giúp CAHN hạ HAGL Ảnh 1

HLV Gong Oh Kyun đã có khởi đầu ấn tượng khi CLB CAHN ngược dòng hạ HAGL 2-1. Ảnh: HAGL

Sau bàn thua, CAHN vẫn chơi tốt để dồn ép đội khách. Đến phút 36, Ngọc Thắng giúp đội chủ nhà có bàn gỡ hoà 1-1. Bàn gỡ này giúp cho CAHN có thêm sự hưng phấn để hướng đến cuộc ngược dòng trước đội khách.

Ở hiệp 2, CAHN tiếp tục chơi lấn lướt trước HAGL. Chân sút Elias ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút 75. HAGL chơi cố gắng nhưng không có đủ áp lực để có bàn gỡ.

Đánh bại HAGL 2-1 ở vòng loại thứ 2 Cúp Quốc gia, HLV Gong Oh Kyun đã có khởi đầu suôn sẻ cùng CAHN. Đây chắc chắn là động lực lớn để HLV Gong hướng tới những chiến thắng kế tiếp cùng đội bóng Thủ đô.

Cần nhắc, HLV Gong có mục tiêu giúp CAHN vô địch V.League. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết có kế hoạch đưa CLB CAHN vươn tầm châu Á trong tương lai.

Đội hình thi đấu:

CLB CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Việt Anh, Tấn Sinh, Junior, Văn Phương, Ngọc Thắng, Văn Nam, Bảo Trung, Gia Hưng, Geovane.

CLB HAGL: Văn Lợi, Văn Sơn, Ngọc Quang, Jairo, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Quang Nho, Thanh Bình, Tuấn Anh, Minh Vương, Jhon Cley.

Nguồn: Haaland lập siêu kỷ lục ở Premier League

Ngọc Huy

vietnamnet.vn