Khán giả ngỡ ngàng với khối tài sản của ca sĩ Quang Lê

20:00 | 18/11/2021

|
Quang Lê cũng đang có mức độ giàu có đáng ngưỡng mộ.
Quang Lê: 'Tôi từng kết hôn năm 22 tuổi'Quang Lê: 'Tôi từng kết hôn năm 22 tuổi'
Giàu Giàu "nứt vách" nhưng Quang Lê, Quyền Linh lại thích những bữa cơm giản dị
Khán giả ngỡ ngàng với khối tài sản của ca sĩ Quang Lê

Mới đây, chương trình livestream trước buổi diễn Tiếu Vương Hội nhận được sự quan tâm của khán giả. Cuộc trò chuyện của những danh hài Minh Nhí, Thúy Nga, Hoài Tâm cùng với MC Ngọc Hân, Marie Tô khiến khán giả thích thú.

Mai Thiên Vân từng gật gù cho rằng “người tình sân khấu” của mình có duyên ăn nói. “Tôi nói thật, anh Quang Lê mà nói chuyện là con kiến cũng phải bỏ ra, ai có tiền trong túi cũng phải móc ra cho anh ấy”. Về chính Quang Lê, anh thừa nhận rằng: “Trời cho tôi cái miệng để lấy tiền mà nên phải nói hay còn lấy tiền thiên hạ chứ”.

Khán giả ngỡ ngàng với khối tài sản của ca sĩ Quang Lê

Là giọng ca nổi tiếng ở cả thị trường hải ngoại và trong nước, Quang Lê không chỉ đắt show ca hát mà còn là cái tên thường được mời ở các chương trình truyền hình với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Thời điểm trước đây, Quang Lê cũng từng gây choáng khi tiết lộ về thu nhập mỗi tháng: “Nếu ước lượng con số thấp nhất ở thị trường hải ngoại thì mỗi tháng tôi kiếm ít nhất 40.000 USD (hơn 900 triệu đồng)”.

Từng có khoảng thời gian nợ nần nhưng ở hiện tại, khối tài sản mà giọng ca Gõ Cửa Trái Tim kiếm về là con số khủng, thể hiện qua những biệt thự tiền tỷ, dàn xe sang thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới, đồ hàng hiệu, đồng hồ, nhẫn kim cương… Đặc biệt, anh sở hữu những căn nhà, xế hộp sang trọng, đắt tiền từ Việt Nam cho tới đất Mỹ.

Nguồn: Khán giả ngỡ ngàng với khối tài sản của ca sĩ Quang Lê

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn