Kỳ Duyên chia sẻ về sự không hoàn hảo sau khi bị chê tại Miss Universe Vietnam 2024

20:00 | 24/08/2024

|
Một số người hâm mộ đã đòi 'quay xe' khi chứng kiến màn thể hiện của Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024.
Kỳ Duyên chia sẻ về sự không hoàn hảo sau khi bị chê tại Miss Universe Vietnam 2024

Sau màn giới thiệu bản thân và trả lời câu hỏi trước ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 bằng song ngữ, Kỳ Duyên đã nhận về nhiều ý kiến khen chê từ phía cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải lên tiếng chia sẻ nỗi lòng trên trang facebook cá nhân, thậm chí cô nàng còn thẳng thắn nhận định bản thân không hoàn hảo, áp lực cũng dữ lắm.

Người đẹp gốc Nam Định cho hay: "10 năm rồi Gấu mới trở lại với sân chơi beauty queen, thử thách thực sự đấy! Không như những gì mọi người nghĩ đâu! Tâm thế đi thi khác mà môi trường và mọi thứ xung quanh giờ cũng khác xưa nhiều lắm, nên thật sự là em hơi khớp nhẹ, kiểu cần thời gian thích nghi một 'môi trường vừa quen mà nó cũng lạ hoắc' ấy.

Em cũng không hoàn hảo, áp lực cũng dữ lắm. Xong bị cái tâm lí mọi người kỳ vọng ấy, rồi tự làm khó mình. Sơ khảo không ai bắt nói tiếng anh cơ mà bình thường có dùng đâu. Cũng ráng ngồi viết, xong lên nói như thật, mà không hay trời ơi. Cô giáo tui xem xong mắng quá trời vì không hiểu sao can đảm vậy đó.

Tâm sự là như vậy để mọi người tỉnh táo cùng với tui để tui dần hoà nhập với thế giới này nha! Cũng có động lực dữ lắm vì biết mình đang không đi trên hành trình này một mình, có rất rất nhiều người bên cạnh nên Gấu sẽ cố gắng cố gắng cố gắng hơn nữa. Mấy friend chờ tui nha".

Kỳ Duyên chia sẻ về sự không hoàn hảo sau khi bị chê tại Miss Universe Vietnam 2024
Kỳ Duyên chia sẻ về sự không hoàn hảo sau khi bị chê tại Miss Universe Vietnam 2024
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ nỗi lòng khi bị chê tại Miss Universe Vietnam 2024.

Ngay dưới những dòng chia sẻ của Kỳ Duyên rất đông Hoa, Á hậu như: Đoàn Thiên Ân, Phương Anh, Diễm Trang, Trương Thị May, Minh Tú, Võ Hoàng Yến… đã đồng loạt gửi lời động viên, khích lệ tinh thần người bạn, người bạn thân thiết của mình.

Trước đó, chia sẻ về quyết định ghi danh tham gia Miss Universe Vietnam 2024 Kỳ Duyên cho biết: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không?

Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể để nó vụt qua một lần nào nữa.

Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe.

Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

Nguồn:Kỳ Duyên chia sẻ về sự không hoàn hảo sau khi bị chê tại Miss Universe Vietnam 2024

Linh San

giaoducthoidai.vn