Lâm Khánh Chi và chồng trẻ chia tay?

08:17 | 11/12/2021

|
Cặp đôi nữ ca sỹ chuyển giới Lâm Khánh Chi và doanh nhân trẻ Trần Phi Hùng đã bất chấp bao khó khăn trở ngại để đến bên nhau. Trong mắt công chúng, họ là cặp đôi yêu đương thắm thiết với biết bao bộ ảnh tình tứ, với biết bao biệt thự xa hoa, biết bao xe sang tiền tỷ… Tưởng chừng như không còn gì viên mãn và hạnh phúc hơn thế!
Lâm Khánh Chi: 'Người chuyển giới không dám đòi quà trong ngày 20/10'Lâm Khánh Chi: 'Người chuyển giới không dám đòi quà trong ngày 20/10'
Lâm Khánh Chi có động thái đứng về phía Hồ Văn Cường: 'Ghét thì mình chịu, không hùa theo ai'Lâm Khánh Chi có động thái đứng về phía Hồ Văn Cường: 'Ghét thì mình chịu, không hùa theo ai'
Lâm Khánh Chi và chồng trẻ chia tay?

Nhưng bất ngờ trong sáng 10/12, Phi Hùng đăng dòng trạng thái: “Kể từ hôm nay PHI HÙNG và KHÁNH CHI quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa... Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta... Mọi việc liên quan đến K C. Mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Kenz ko liên quan nữa...

F0 thì phải chạy tức tốc từ Đà Lạt về lo cho, nhưng rồi nhận được là gì? Không muốn công bố tất cả mọi thứ ra, vì chia tay là điều không ai muốn, cảm ơn...".

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ chia tay?
Lâm Khánh Chi và chồng trẻ chia tay?

Thông tin của Phi Hùng khiến khán giả và đồng nghiệp vô cùng bất ngờ. Chỉ mới cách đây vài ngày, cặp đôi còn livestream giao lưu với khán giả.

Khi mọi người hỏi lý do thì Phi Hùng trả lời: "Còn thực sự mọi người muốn biết sự thật, thì hẹn mọi người sẽ đưa ra tất cả để mọi người thấy rõ, trong chuyện này Kenz đã quá cố gắng rồi...".

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ chia tay?

Trước đó, cặp đôi đã từng dập dồn tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên, khi Phi Hùng thông báo đã ly hôn và trang cá nhân đặt trạng thái ‘độc thân’ thì Lâm Khánh Chi vẫn chưa đề cập đến vấn đề này. Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ thông tin bị nhiễm Covid-19 và sức khỏe đã khá hơn.

Nguồn: Lâm Khánh Chi và chồng trẻ chia tay?

Chivy

dulich.petrotimes.vn