Lãnh đạo MU quyết định tương lai Erik ten Hag

19:30 | 28/09/2023

|
Các sếp bự MU đưa ra quyết định về tương lai Erik ten Hag trong bối cảnh đội gặp sóng gió, chơi thiếu thuyết phục kể từ đầu mùa.
Man Utd bổ sung hình phạt với Jadon SanchoMan Utd bổ sung hình phạt với Jadon Sancho
MU vượt sóng dữ: Erik ten Hag trông cậy vào HojlundMU vượt sóng dữ: Erik ten Hag trông cậy vào Hojlund

MU tìm lại nụ cười chiến thắng 2 trận gần nhất nhưng chưa có gì đảm bảo đoàn quân của Erik ten Hag đã vượt qua ai khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Lãnh đạo MU quyết định tương lai Erik ten Hag
Erik ten Hag nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các sếp bự MU

Sau khi đè bẹp Crystal Palace 3-0 nhờ công của Garmacho, Casemiro và Martial, MU lấy vé vòng 4 League Cup (gặp Newcastle). Trước đó, Quỷ đỏ cũng có được 3 điểm trên sân Burnley với pha lập công duy nhất của đội trưởng Bruno Fernandes.

Hai chiến thắng đã phần nào xua đi không khí ảm đạm, kết quả bết bát trước đó (thua 4 sau 6 trận, bao gồm cả thất bại 3-4 trước Bayern, ra quân bảng A Champions League).

Thuyền trưởng Erik ten Hag là người chịu áp lực lớn nhất trong bối cảnh MU giữa muôn trùng vây, từ vấn đề với Jadon Sancho, Antony đến tổn thất lực lượng bởi chấn thương,…

Sau mùa giải ra mắt tạo ấn tượng tốt đẹp từ kết quả đến cách giải quyết vấn đề trong phòng thay đồ, vị chiến lược gia người Hà Lan được trông đợi rất nhiều trong chiến dịch này của MU. Tuy nhiên, khó khăn ập đến với Erik ten Hag theo cách không ngờ.

Lãnh đạo MU quyết định tương lai Erik ten Hag
Erik ten Hag nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các sếp bự MU

Bất kể cỗ máy MU đang trục trặc, chưa đi theo quỹ đạo mong muốn, theo 90min, lãnh đạo MU vẫn tin tưởng hoàn toàn vào Erik ten Hag và sớm có quyết định về tương lai của ông: đàm phán gia hạn hợp đồng.

Ngay cả MU đang ở giai đoạn được rao bán, các sếp bự Quỷ đỏ đều đồng thuận rằng, Erik ten Hag là người mà họ cần và phù hợp để lèo lái đội bóng, xa hơn so với hợp đồng có thời hạn đến hè 2025 kèm tùy chọn thêm 12 tháng.

Nguồn trên cho biết, hiện MU chuẩn bị các cuộc đàm phán hợp đồng mới với phía cựu thuyền trưởng Ajax, trong đó đảm bảo việc Erik ten Hag được tăng lương.

Nguồn:Lãnh đạo MU quyết định tương lai Erik ten Hag

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn