Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng nghi vấn chia tay

10:30 | 04/06/2024

|
Sau những chia sẻ của Lệ Quyên và tình trẻ nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn phải chăng cặp đôi này đang xảy ra trục trặc.
Lệ Quyên Lệ Quyên "hack tuổi" như gái đôi mươi khi ở bên cạnh Lâm Bảo Châu
Lâm Bảo Châu khoe ảnh tình tứ bên Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu khoe ảnh tình tứ bên Lệ Quyên, "người qua đường" tung hậu trường sống ảo

Ca sĩ Lệ Quyên mới đây gây xôn xao khi đăng tải story mới lên mạng xã hội với nội dung: "Chia tay, mấy ai vì ai mà chết được đâu. Có chăng chỉ là sống cũng như chết thôi. Vẫn biết sau lời chia tay, tình yêu chỉ đẹp khi vừa bắt đầu".

Sau bài đăng của Lệ Quyên, dân mạng cũng phát hiện động thái lạ của Lâm Bảo Châu. Theo đó, khoảng 1h sáng ngày 3/6 nam người mẫu đã đăng tải một story lên trang cá nhân, sử dụng một đoạn nhạc tiếng Trung khá tâm trạng để đăng kèm hình ảnh.

Sau những chia sẻ của Lệ Quyên và tình trẻ, nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn phải chăng cặp đôi này đang xảy ra trục trặc.

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây chỉ là một câu chiêm nghiệm, được sưu tầm mà thôi.

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng nghi vấn chia tay

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Trước đó, sau khi công khai ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên liên tục được khán giả và truyền thông chú ý về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu.

Dịp đầu năm mới, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu đăng tải một loạt những khoảnh khắc ngọt ngào bên Lệ Quyên kèm những lời yêu thương nhắn nhủ đến bạn gái.

"Tình trẻ" Lệ Quyên bày tỏ: "Có lẽ chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt vậy. Đến tận bây giờ mình vẫn nghĩ làm thế nào lại yêu được một cô gái như vậy, một người phụ nữ thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn, có thể lấy hàng triệu trái tim trên sân khấu mà gửi trái tim của chính bản thân cho mình".

"Nhiều lúc nghĩ đùa, em quả thật là một người đa nhân cách, lúc thì là một bà già kể chuyện trên sân khấu, lúc thì là một bé gái nhắng nhít nắm tay anh. Có lẽ sự thu hút không chỉ bởi từ một người phụ nữ quyến rũ mà còn là những điều thú vị hấp dẫn bên trong con người. Trên cả một hành trình" - Lâm Bảo Châu chia sẻ.

Có thể nói, đây được xem là lần đầu tiên Lâm Bảo Châu công khai dành tặng những lời ngọt ngào cho Lệ Quyên. Đáp lại tình cảm của bạn trai, Lệ Quyên không ngần ngại bày tỏ:

"Một người đàn ông kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho người mình yêu thì một lời nói quý hơn ngàn vàng. Cảm ơn anh sưởi ấm trái tim em, thiệt thòi bởi bản thân không được ghi nhận đúng giá trị tốt đẹp. Nhẫn nhịn, vị tha cho tất cả, nắm tay em thật chặt đã 3 mùa xuân và mong là mãi mãi".

Nguồn:Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng nghi vấn chia tay

Linh San

giaoducthoidai.vn