Lionel Messi và Cesc Fabregas tận hưởng kỳ nghỉ “xa hoa” trên đảo riêng Ibiza - Tây Ban Nha

15:00 | 25/06/2022

|
Sau khi kết thúc mùa giải 2021/2022, Fabregas hiện là cầu thủ tự do còn Messi đang là cầu thủ biên chế của Paris Saint-Germain, tuy nhiên cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và cùng nhau thư giãn với gia đình của mình trên một hòn đảo riêng ở Ibiza.

Theo thông tin từ The Sun cả hai đã tham dự đám cưới của người đồng đội cũ Jordi Alba ở Barcelona vào cuối tuần trước.

Lionel Messi và Cesc Fabregas tận hưởng kỳ nghỉ “xa hoa” trên đảo riêng Ibiza - Tây Ban Nha
Khu Villa trên đảo mà gia đình hai cầu thủ lưu trú

Hai cựu cầu thủ của Barca được cho là ở Villa de Sa Ferradura - một dinh thự hạng sang được thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của Địa Trung Hải, đây cũng là nơi dành riêng cho giới siêu giàu. Giá thuê của bất động sản này có giá trị 300.000 euro mỗi tuần (gần 7,5 tỷ), theo cùng một hãng truyền thông, nơi này được xây dựng từ những năm 70, có sáu phòng, một phòng tập thể dục, một hồ bơi dài hơn 20 mét.

Ngoài ra, căn villa có 22 nhân viên chịu trách nhiệm cung cấp tất cả các loại tiện nghi trong suốt thời gian gia đình của hai cầu thủ này lưu trú. Căn biệt thự có vị trí gần biển và tầm nhìn đẹp mắt bao trọn hòn đảo.

Lionel Messi và Cesc Fabregas tận hưởng kỳ nghỉ “xa hoa” trên đảo riêng Ibiza - Tây Ban Nha
Vợ chồng nhà Messi chia sẻ những khoảnh khắc nghỉ ngơi trên đảo riêng

Đây vẫn chưa phải là tất cả, họ đã thuê một chiếc du thuyền riêng Shalimar II, với giá một ngày là 10.000 euro. Chiếc thuyền dài hơn 25 mét này có sức chứa 8 khách và bên trong có 4 cabin, trong đó có một cabin VIP. Bên ngoài, có một khu vực với ghế sofa và bàn để cảm nhận thủy triều với tầm nhìn tuyệt vời ra bờ biển Ibizan. Ngoài ra, sự sang trọng của chiếc du thuyền này còn nằm ở việc trang trí và trang thiết bị có trong thuyền “như căn villa thu nhỏ”.

Ở thời điểm hiện tại, Messi và Fabregas sẽ không còn là đối thủ trên sân cỏ sau khi cầu thủ người Catalan chia tay Monaco, nơi chấn thương từng là kẻ thù tồi tệ nhất của cầu thủ 35 tuổi này.

"Đó không chỉ là năm tháng tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi mà còn là năm tháng tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi", cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói.

Mặt khác, đối với Messi anh đã kết thúc một mùa giải chưa thực sự hòa nhập với PSG. Sau khi kết thúc kì nghỉ anh và gia đình sẽ quay trở lại Pháp tìm lại phong độ, khôi phục những kỷ lục mà mình đã nắm giữ thời còn chơi ở Barca.

Nguồn: Lionel Messi và Cesc Fabregas tận hưởng kỳ nghỉ “xa hoa” trên đảo riêng Ibiza - Tây Ban Nha

Thùy Dung

dulich.petrotimes.vn