Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại CLB thoát y, khán giả "dậy sóng"

04:15 | 30/09/2023

|
Buổi biểu diễn của Lisa tại CLB thoát y gây tranh cãi vì không phù hợp với tiêu chuẩn của thần tượng K-Pop.
Cơn mưa tiền trong đêm diễn của Lisa (BlackPink)Cơn mưa tiền trong đêm diễn của Lisa (BlackPink)
Lisa từ chối đề nghị ký hợp đồng hơn 900 tỷ đồng, BlackPink có thể tan rã?Lisa từ chối đề nghị ký hợp đồng hơn 900 tỷ đồng, BlackPink có thể tan rã?
Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại CLB thoát y, khán giả "dậy sóng"
(Ảnh: Instagram/Lisa)

Lisa - thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK - đã có buổi biểu diễn đầu tiên tại CLB thoát y Crazy Horse mang tính biểu tượng ở Paris (Pháp). Dù chỉ xuất hiện 6 lần ở những phân đoạn ngắn ngủi với thời lượng 10 phút nhưng Lisa đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những khán giả tại đây.

Đáng chú ý, dàn khách mời tại buổi biểu diễn lần này có sự xuất hiện của hai thành viên BLACKPINK Jisoo và Rosé, nữ ca sĩ Rosalía, nam diễn viên Austin Butler và người yêu, vợ chồng Chủ tịch tập đoàn Bernard Arnault và Hélène Mercier Arnault, "bạn trai tin đồn" Frédéric Arnault...

Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại CLB thoát y, khán giả "dậy sóng"
Lisa đăng tải hình ảnh trước buổi biểu diễn. (Ảnh: Instagram/Lisa)

Sau buổi biểu diễn, một bức ảnh chụp Lisa cùng các vũ công được lan truyền trên mạng, thu hút sự chú ý của khán giả và những người hâm mộ. Tuy nhiên, hình ảnh này gây ra nhiều tranh cãi bởi trang phục của các vũ công thoát y. Ngoài ra, trang phục diễn của Lisa cũng khiến khán giả bàng hoàng vì "thiếu vải".

Phần lớn khán giả tỏ rõ sự thất vọng với quyết định táo bạo lần này của "em út" nhà BLACKPINK. Việc biểu diễn tại CLB thoát y được cho là không phù hợp với tiêu chuẩn của một thần tượng K-Pop, khi mà những thần tượng này thường có rất nhiều người hâm mộ là trẻ vị thành niên.

Trước đó, khi công bố lịch trình biểu diễn tại CLB thoát y, Lisa đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả. Đáng chú ý, một số trang cộng đồng fan Lisa tại Trung Quốc tuyên bố "đóng cửa", ngừng ủng hộ ngôi sao này.

Nguồn:Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại CLB thoát y, khán giả "dậy sóng"

Hà Linh

vtv.vn