Lộ diện các sản phẩm “ thay áo mới ” đầu tiên của Vinamilk trên dây chuyền.
![]() |
![]() |
Theo thông tin tại sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới, từ tháng 7 này, ông lớn ngành sữa sẽ cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống, từ website, kênh bán hàng trực tuyến, các điểm bán lẻ, hệ thống phân phối, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm.
Được biết để chuẩn bị cho những sản phẩm khoác lên mình “chiếc áo mới” đến tay người tiêu dùng từ tháng 7, các nhà máy, trong đó có nhà máy sữa nước lớn nhất của Vinamilk tại Bình Dương đã chạy gần như hết công suất để sản xuất lô sản phẩm bao bì mới.
|
|
Dây chuyền sản phẩm sữa tươi 100% 180ml (bao bì màu xanh lá) tại siêu Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương
Theo chia sẻ từ Vinamilk, mỗi loại sản phẩm sẽ được thiết kế bao bì với một màu sắc nổi bật để người dùng dễ phân biệt, như đối với sữa tươi 100% loại có đường là màu xanh lá, loại ít đường có bao bì xanh dương đậm, hương vị dâu mang sắc đỏ tươi thắm và sô cô la sẽ có màu nâu cacao…
|
|
Màu sắc rực rỡ là điều dễ nhận thấy khi hàng trăm ngàn hộp sữa khi chạy đồng loạt trên các dây chuyền
|
|
Sản phẩm sẽ được QA và lưu kho theo quy định, kịp đưa ra các kênh phân phối trong vài tuần tới đây
Theo bà Mai Kiều Liên, CEO Vinamilk cho biết, sản phẩm bao bì mới sẽ được trưng bày theo quy cách đặc biệt tại các kệ hàng, như xếp thành mảng màu hình chữ V hay những khối màu nổi bật để tạo sự khác biệt, bắt mắt người tiêu dùng. Tại sự kiện hồi đầu tháng 7, Vinamilk cũng đã trình làng các sản phẩm này trên các quầy kệ theo cách trưng bày mới.
![]() |
Bộ nhận diện thương hiệu này được Vinamilk chia sẻ là kết quả của gần một năm chuẩn bị của hơn 55 chuyên gia, nhà tư vấn về sáng tạo, chiến lược và thương hiệu hàng đầu trên thế giới. |
Còn theo giám đốc sáng tạo của Vinamilk, ngoài 2 màu sắc chủ đạo thể hiện trên logo là "xanh rực rỡ" và "kem sữa ngọt ngào", Vinamilk sẽ có một bảng màu với 28 màu sắc nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú của Việt Nam như màu xanh rau muống, màu của trái cây như măng cụt, chôm chôm,…
![]() |
Bao bì mới của các ssản phẩm sữa tươi 100% các loại bao bì hộp 1 Lít, hộp 110ml và 180ml, sữa bịch 220ml được Vinamilk công bố (Hình: Vinamilk) |
Bộ nhận diện mới của Vinamilk được định hướng sẽ mang tinh thần "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với nguồn năng lượng trẻ trung, khát khao của người Việt. Sau khi công bố, thương hiệu này đã tạo được trend trên mạng xã hội với việc cho phép người dùng tạo logo tên riêng của mình, theo phong cách logo mới của họ
![]() |
Các bảng quảng cáo mới của Vinamilk được cộng đồng mạng chia sẻ |
Từ khoảng giữa tháng 7, các bảng quảng cáo lớn của Vinamilk đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành. Cộng đồng thể hiện sự thích thú khi bắt gặp các pano lớn, màu sắc rực rỡ tại nhiều địa điểm trung tâm ở Tp.HCM, Hà Nội…
(Nguồn: FILI)
Nguồn:Lộ diện các sản phẩm “ thay áo mới ” đầu tiên của Vinamilk trên dây chuyền.
PV
suckhoeviet.org.vn
-
Công Phượng sáng cửa trở lại tuyển Việt Nam
-
Doanh nghiệp ngành tiêu dùng nhanh: Trước nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi
-
Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 22/4: Hà Nội và các khu vực trên cả nước
-
BTV Quang Minh và MC Vân Hugo bị đề xuất xử phạt vì quảng cáo sai sự thật
-
HLV Thép xanh Nam Định lý giải trận hòa như thua trước Đà Nẵng
- PV GAS đảm bảo an toàn là nền tảng để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh
- Petrovietnam và Pharos Energy trao đổi về các cơ hội hợp tác đầu tư tại Việt Nam
- PV Power Services đạt lợi nhuận vượt kỳ vọng 2024, tạo nền tảng mở rộng thị trường
- Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP HCM nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
- Mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025: PVOIL chỉ bàn làm, không bàn lùi
- Petrovietnam và PETRONAS thúc đẩy hợp tác thăm dò dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam
- Petrovietnam thúc đẩy hợp tác về năng lượng sạch, phát triển bền vững với Tập đoàn Jera
- PSI ra mắt chương trình ưu đãi đồng hành cùng nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường tài chính biến động
- PVD Logging ký hợp đồng cung cấp dịch vụ giếng khoan cho BIENDONG POC
- Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP.HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4
- PV GAS LPG phát động phong trào lao động “Khởi đầu mới, quyết tâm mới”
-
Petrovietnam và PETRONAS thúc đẩy hợp tác thăm dò dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam
-
BSR tập trung nguồn lực triển khai dự án NCMR NMLD Dung Quất đúng tiến độ
-
Hà Giang: Nỗ lực đưa vốn giúp hộ nghèo vươn lên
-
Truyền thông Malaysia đưa tin về 3 cầu thủ Việt Nam được triệu tập đá Man Utd
-
HLV Park Hang-seo khen cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai
-
Mùa cây “thay áo”
-
BTV Hoàng Linh phản ứng ra sao giữa ồn ào quảng cáo sữa giả?
-
Khám phá đảo Nam Du - “Maldives thu nhỏ” của Việt Nam
-
Ca nương Kiều Anh khoe ông xã, được gọi “thủ khoa ngành lấy chồng“