Lộ khoảnh khắc H'Hen Niê hội ngộ cùng gia đình bạn trai đón chào năm mới

11:59 | 01/01/2023

|
H'Hen Niê chuẩn bị tiệc tất niên tại Đức trùng khớp với sự kiện người yêu tin đồn của người đẹp đăng tải.
H'Hen Niê bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích 'giả khổ' lấy lòng người hâm mộH'Hen Niê bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích 'giả khổ' lấy lòng người hâm mộ
Được mọi người ưu ái nhưng HĐược mọi người ưu ái nhưng H"Hen Niê lại cảm thấy áy náy với hành động này

Mặc dù chưa công khai với khán giả hâm mộ đích danh người yêu nhưng dân mạng không khó để tìm ra thông tin T.K chính là chàng trai mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê đang hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của T.K - bạn trai tin đồn của H’Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh sum vầy cùng gia đình trước thềm đón năm mới 2023. Được biết, tấm hình này được T.K chụp khi đang du lịch ở Đức và lưu trú tại gia đình người thân.

Lộ khoảnh khắc H'Hen Niê hội ngộ cùng gia đình bạn trai đón chào năm mới
Trên trang cá nhân của T.K - bạn trai tin đồn củạ H’Hen Niê đã đăng tải loạt ảnh sum vầy cùng gia đình trước thềm đón năm mới 2023.

Anh viết: "Năm mới của K. bên gia đình cô chú. Chúc mọi người năm mới an khang thịnh vượng, luôn luôn mạnh khỏe". Đáng chú ý, H'Hen Niê chia sẻ hậu trường chuẩn bị cho một bữa tiệc tất niên. Kiểu tóc, trang phục trùng khớp với cô gái phía trên. Từ đây, netizen đặt nghi vấn rằng cả hai đang có khoảnh khắc đón năm mới cùng nhau.

Lộ khoảnh khắc H'Hen Niê hội ngộ cùng gia đình bạn trai đón chào năm mới

H'Hen Niê là một trong những người đẹp kín tiếng nhất showbiz Việt. Cô thường giấu kín thông tin về đời tư, tình cảm. Tuy nhiên thời gian gần đây, H'Hen Niê và bạn trai liên tục có những động thái khẳng định tình cảm trên mạng xã hội.

Lộ khoảnh khắc H'Hen Niê hội ngộ cùng gia đình bạn trai đón chào năm mới
H'Hen Niê và bạn trai liên tục có những động thái khẳng định tình cảm trên mạng xã hội.

H'Hen Niê đã nhiều lần công khai chuyện hẹn hò trước công chúng nhưng chưa một lần cô công khai danh tính bạn trai. H'Hen Niê muốn giữ chuyện tình cảm riêng tư cho riêng mình. Được biết, người yêu của H'Hen Niê hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 28 tuổi. Người đẹp tâm sự: "Anh bình thường như bao người khác. Anh quan tâm gia đình tôi và rất thương tôi".

Nguồn: Lộ khoảnh khắc H'Hen Niê hội ngộ cùng gia đình bạn trai đón chào năm mới

Thúy Thúy

saostar.vn/