Lộ thông tin đã có xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng phản ứng ra sao?

15:15 | 08/11/2023

|
Hồng Phượng chính là người có liên quan trực tiếp đến chuyện tranh chấp tài sản với con gái NSƯT Vũ Linh, Võ Thị Hồng Loan. Trước thông tin đã có kết quả xét nghiệm ADN của Võ Thị Hồng Loan, Hồng Phượng phản ứng ra sao?
Quý Bình gặp rắc rối liên quan đến cháu gái NSƯT Vũ LinhQuý Bình gặp rắc rối liên quan đến cháu gái NSƯT Vũ Linh
Lâm Hùng nghẹn ngào nhắc đến lời dặn của cố NSƯT Vũ Linh khi đi hátLâm Hùng nghẹn ngào nhắc đến lời dặn của cố NSƯT Vũ Linh khi đi hát

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã được chính ca sĩ Nguyên Vũ cùng ca sĩ Trương Bảo Xuyên chia sẻ chuyện lộ xét nghiệm ADN. Ngoài chia sẻ của Nguyễn Vũ, mới đây Trương Bảo Xuyên cũng viết trên trang cá nhân về sự việc này. "Xuyên lúc đầu còn lo sợ khi Loan một thân một mình giữa ồn ào này nên Xuyên tâm tình với chị Ni để phụ giúp hỗ trợ cho ái nữ duy nhất của Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh. May mắn thay chị Ni đã quyết định đúng đắn khi đồng ý ở bên cạnh Loan đến thời điểm này và hơn nữa là còn rất nhiều người xung quanh đều ở bên Loan bây giờ và sau này.

Bây giờ thì Xuyên mừng thêm khi mọi việc dường như bước ra ánh sáng. Nay, thân thế của Loan được xác nhận, gạt đi những định kiến, dẹp tan hết những dấu chấm hỏi hoài nghi… để Hồng Loan được đường đường chính chính là con gái ruột của nghệ sĩ Vũ Linh", nam ca sĩ viết.

Lộ thông tin đã có xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng phản ứng ra sao?
Hồng Phượng có phản ứng như nào trước thông tin xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh.

Ngoài ra, Trương Bảo Xuyên cũng tiết lộ Võ Thị Hồng Loan, con gái cố NSƯT Vũ Linh không phải là người tham lam và quan tâm đến danh tiếng xa hoa, hay tiền tài vật chất. Theo anh, con gái của nam nghệ sĩ cải lương quá cố chỉ quan tâm đến cha ruột của mình.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin từ phía ca sĩ Trương Bảo Nhiên. Tính xác thực của thông tin này đến đâu còn phải chờ người trong cuộc và cơ quan chức năng điều tra, kiểm chứng. Phía gia đình của cố NSƯT Vũ Linh cũng chưa có bất cứ thông tin phản hồi rõ ràng về vụ việc này.

Trước những thông tin về việc xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh, cháu gái ông - ca sĩ Hồng Phượng chỉ chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ và cố NSƯT Vũ Linh với dòng viết: "Cười tươi quá hé cậu. Vui ha cậu ha, con mắc cười quá trời luôn". Nhiều bạn bè, người hâm mộ vào bình luận, bày tỏ cảm xúc về dòng viết của Hồng Phượng, tuy nhiên, cô không đáp lại.

Lộ thông tin đã có xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng phản ứng ra sao?
Hồng Phượng và NSƯT Vũ Linh (khi còn sống).

Trước đó, Hồng Phượng và con gái cố NSƯT Vũ Linh - Võ Thị Hồng Loan cũng vướng vào ồn ào tranh chấp tài sản. Võ Thị Hồng Loan trong một lần trả lời Dân trí, cô nói: "Để sự việc ra nông nỗi như hôm nay tôi cũng buồn. Trước khi đưa nhau ra tòa, tôi từng nghĩ hai chị em có thể ngồi nói chuyện với nhau về mặt tình cảm. Còn bây giờ đã đến mức kiện tụng và đưa nhau ra tòa thì như "giọt nước đã tràn ly".

Theo Hồng Loan, trong những lần gặp nhau để giải quyết việc phân chia tài sản theo yêu cầu của cơ quan chức năng, cô và Hồng Phượng dường như không tìm được tiếng nói chung.

Lộ thông tin đã có xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng phản ứng ra sao?
Con gái cố NS ƯT Vũ Linh trong một cuộc tiếp xúc với truyền thông.

Trải qua nhiều chuyện, Hồng Loan cho biết cô chỉ mong mọi tranh cãi sớm được lắng xuống, để cô tập trung lo cho cuộc sống gia đình, đồng thời để cố nghệ sĩ Vũ Linh được "yên lòng nơi chín suối".

Nguồn:Lộ thông tin đã có xét nghiệm ADN của con gái cố NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng phản ứng ra sao?

Đỗ Quyên

giadinh.suckhoedoisong.vn