Lương Thùy Linh 'đọ sắc' cùng dàn sao nổi tiếng, tự tin làm MC chương trình quốc tế

09:46 | 21/08/2024

|
Lương Thùy Linh tỏa sáng cùng dàn sao nổi tiếng, tự tin làm host chương trình quốc tế
Bộ ảnh đẹp như mơ của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại thác Bản GiốcBộ ảnh đẹp như mơ của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại thác Bản Giốc
Phía quản lí nói gì về tin đồn Lương Thùy Linh và Phương Nhi nghỉ chơiPhía quản lí nói gì về tin đồn Lương Thùy Linh và Phương Nhi nghỉ chơi

Mới đây, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và Á vương Võ Minh Toại đã có mặt tại Đài Loan để cùng tham gia sự kiện Best Hotels & Resorts Awards.

Nếu Minh Toại lịch lãm với vest đen xanh rêu thì Lương Linh, Đoàn Thiên Ân lộng lẫy, quyến rũ với những thiết kế của nhà mốt Việt.

Đặc biệt, tại sự kiện lần này, Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò MC còn Đoàn Thiên Ân giữ vai trò trao giải cho hạng mục VIETNAM'S LEADING BEACH RESORT 2024, VIETNAM'S LEADING MICE RESORT 2024 bằng tiếng Anh.

Lương Thùy Linh 'đọ sắc' cùng dàn sao nổi tiếng, tự tin làm MC chương trình quốc tế
Lương Thùy Linh 'đọ sắc' cùng dàn sao nổi tiếng, tự tin làm MC chương trình quốc tế
Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đoàn Thiên Ân, Á vương Minh Toại dự sự kiện ở Đài Loan.

Có nhiều cơ hội đảm nhận vai trò MC cho sự kiện nước ngoài, Hoa hậu Lương Thùy Linh thể hiện sự chuyên nghiệp khi nhận kịch bản dài toàn bộ bằng tiếng Anh.

“Đây không phải lần đầu Linh nhận kịch bản dài bằng tiếng Anh cũng như host cho lễ trao giải nước ngoài nhưng ở mỗi lần dẫn dắt chương trình, Linh đều có thêm cho mình những kinh nghiệm quý báu.

Ở lần này, Linh được trau dồi nhiều hơn kiến thức, thông tin về những cá nhân, tổ chức đã góp phần tăng thêm sự hứng thú của khách du lịch. Là một người yêu thích du lịch, đây là một thông tin rất thú vị đối với Linh”, cô chia sẻ về trải nghiệm tại sự kiện.

Lương Thùy Linh 'đọ sắc' cùng dàn sao nổi tiếng, tự tin làm MC chương trình quốc tế
Lương Thuỳ Linh làm MC tiếng Anh.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng không giấu được sự hào hứng khi xuất hiện với vai trò người trao giải tại buổi lễ.

“Từ khi trở thành Miss Grand Vietnam 2022, Ân đã có cơ hội khám phá nhiều hơn nét đẹp thiên nhiên, được trải nghiệm những thực tế của các tạp chí, sách vở miêu tả cảnh thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Sau khi tham dự lễ trao giải, được nghe nhiều hơn về tâm tư của những cá nhân, tổ chức đặt vào ở mỗi địa điểm du lịch, dịch vụ khiến Ân cảm thấy bản thân chắc phải đi du lịch nhiều hơn mới được”.

Nguồn: Lương Thùy Linh 'đọ sắc' cùng dàn sao nổi tiếng, tự tin làm MC chương trình quốc tế

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn