Lý do Lee Jun Ho, YoonA được bình chọn là idol diễn xuất tốt nhất năm 2023

07:20 | 19/09/2023

|
YoonA và Lee Jun Ho là hai diễn viên chính trong phim truyền hình “Khách sạn vương giả" phát hành năm nay.
Yoona bất ngờ xác nhận về chung nhà với bạn trai sau hơn 1 năm hẹn hòYoona bất ngờ xác nhận về chung nhà với bạn trai sau hơn 1 năm hẹn hò
Lee Junho và YoonA tiếp tục khuấy đảo làng giải trí Hàn với Lee Junho và YoonA tiếp tục khuấy đảo làng giải trí Hàn với "King The Land"
Lý do Lee Jun Ho, YoonA được bình chọn là idol diễn xuất tốt nhất năm 2023
Diễn viên YoonA và Lee Jun Ho. Ảnh: Nhà sản xuất

Mới đây, hãng tin tức giải trí Star News của Hàn Quốc mở cuộc khảo sát với các chuyên gia trong ngành để chọn ra những diễn viên thần tượng xuất sắc nhất năm và được kỳ vọng trong tương lai. Đã có 31 đại diện từ các công ty quản lý và sản xuất giải trí Hàn Quốc tham gia khảo sát.

Theo Star News, số lượng "nghệ sĩ đa năng" ngày càng tăng. Những ca sĩ thần tượng (idol) hiện dấn thân vào diễn xuất và các lĩnh vực sáng tạo khác, là bằng chứng rõ ràng cho sự phát triển này.

Thời kỳ trước, “idol diễn viên” thường không được coi trọng, bị nhận xét là “bình hoa di động". Nhưng giờ đây, idol đi diễn được công nhận năng lực nhiều hơn; khán giả ca ngợi họ là nghệ sĩ đa năng của giới giải trí.

Kết quả khảo sát cho thấy, hai diễn viên được bình chọn nhiều nhất bởi các chuyên gia trong ngành là Lee Jun Ho (2PM) và YoonA (SNSD). Cả hai diễn viên đều đóng chính trong phim truyền hình "King The Land" (Khách sạn vương giả) phát hành năm nay.

Lý do Lee Jun Ho, YoonA được bình chọn là idol diễn xuất tốt nhất năm 2023
Lee Jun Ho trong phim “Cổ tay áo màu đỏ“. Ảnh: Nhà sản xuất

Thành viên nhóm nhạc nam 2PM, Lee Jun Ho, lần đầu tiên ra mắt với tư cách diễn viên trong phim điện ảnh “Cold Eyes” năm 2013. Anh bắt đầu gây chú ý nhiều hơn với tư cách nam chính trong phim điện ảnh “Twenty” (2015) và phim truyền hình “Sếp Kim đại tài” (2017). Kể từ đó, Lee Jun Ho liên tục được giao vai chính trong các tác phẩm truyền hình “Wok of love”, “Just Between Lovers”, “Confession”.

Tuy nhiên, vẫn có những nghi ngờ về kỹ năng diễn xuất của Lee Jun Ho. Cho đến năm ngoái, sau khi xuất ngũ, Lee Jun Ho đóng chính trong phim truyền hình cổ trang “Cổ tay áo màu đỏ” và gây tiếng vang lớn. Nam diễn viên tiết lộ, anh được săn đón và nhận hơn 100 lời mời đóng phim sau thành công của tác phẩm này.

Năm nay, bộ phim truyền hình “King The Land" lên sóng do Lee Jun Ho và YoonA đóng chính đã chiếm lĩnh Top 1 bảng xếp hạng Netflix toàn cầu. Theo Star News, với tác phẩm này, Lee Jun Ho chứng minh khả năng biến hóa qua nhiều dạng nhân vật. Nam diễn viên thậm chí có thể cạnh tranh danh hiệu “ông hoàng romcom (phim hài lãng mạn)”.

Lý do Lee Jun Ho, YoonA được bình chọn là idol diễn xuất tốt nhất năm 2023
YoonA và Lee Jun Ho đóng chính phim “King The Land“. Ảnh: Nhà sản xuất

Cùng với Lee Jun Ho, nữ chính “King The Land" YoonA dẫn đầu cuộc bình chọn ở danh sách idol diễn viên nữ với 13 phiếu bầu, vượt IU và Suzy.

Theo đánh giá của các chuyên gia, YoonA nằm trong số ít những idol khi lấn sân sang diễn xuất đã gặt hái thành công ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Từ giữa năm ngoái đến nay, YoonA liên tục có những dự án thành công.

Phim truyền hình “Big Mouth" cô đóng chính cùng Lee Joong Suk, lên sóng tháng 8.2022, đạt rating ấn tượng - 13,7% ở tập cuối. Phim điện ảnh “Confidential Assignment 2: International” ra rạp vào tháng 9.2022 cũng ghi nhận doanh thu khá cao. Gần nhất là “King The Land" chạm mốc rating 13,8% ở tập cuối.

Một lãnh đạo của công ty WM Entertainment nhận định, hiện tại, YoonA được coi là một diễn viên mà khán giả có thể tin tưởng.

Lý do Lee Jun Ho, YoonA được bình chọn là idol diễn xuất tốt nhất năm 2023
YoonA trong “King The Land“. Ảnh: Nhà sản xuất

Top nam diễn viên idol được chuyên gia bình chọn:

1. Lee Jun Ho (2PM): 21 phiếu

2. D.O. (EXO) và Im Siwan (ZE:A): 11 phiếu/người

4. Cha Eun Woo (Astro): 4 phiếu

5. Park Hyung Sik (ZE:A) và Rowoon (SF9): 2 phiếu/người

7. Hwang Minhyun (NU'EST) và Ok Taecyeon (2PM): 1 phiếu/người

Top nữ diễn viên idol được chuyên gia bình chọn:

1. Yoona (SNSD): 13 phiếu

2. IU: 11 phiếu

3. Suzy: 9 phiếu

4. Nana: 7 phiếu

5. Kim Se Jeong: 5 phiếu

6. Eunji (Apink): 4 phiếu

7. Bona (WJSN): 3 phiếu

8. Kwon Nara (Hello Venus): 1 phiếu

Nguồn:Lý do Lee Jun Ho, YoonA được bình chọn là idol diễn xuất tốt nhất năm 2023

Dương Hương

laodong.vn