Lý do MU trì hoãn thông báo chuyển nhượng Hojlund

09:25 | 04/08/2023

|
Rasmus Hojlund đã có mặt ở Anh và hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế nhưng đội bóng thành Manchester chưa thông báo chính thức về vụ chuyển nhượng.
MU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-HilalMU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-Hilal
MU đàm phán mua Hojlund giá 65 triệu bảngMU đàm phán mua Hojlund giá 65 triệu bảng

Giới truyền thông xứ sương mù xác nhận, MU đồng ý trả cho Atalanta 64 triệu bảng, cộng thêm 8 triệu bảng phụ phí để có được sự phục vụ của Rasmus Hojlund.

Hôm 1/8 vừa qua, tiền đạo người Đan Mạch đáp chuyến bay đến Manchester nhưng muộn hơn dự định. Thế nên, lịch trình ký hợp đồng buộc phải thay đổi.

Lý do MU trì hoãn thông báo chuyển nhượng Hojlund
MU dự định thông báo ký Hojlund cuối tuần này

Trong hai ngày vừa qua, Rasmus Hojlund thực hiện xong các bài kiểm tra sức khỏe cũng như chụp ảnh, phỏng vấn chuẩn bị ra mắt.

Tân binh 20 tuổi sẽ có khoảng thời gian thăm thú thành phố Manchester, tìm cho mình một nơi ở cố định.

CLB sẽ thông báo chính thức việc chiêu mộ Hojlund vào thứ Bảy (5/8), khi MU có trận giao hữu trên sân nhà Old Trafford gặp Lens.

Nhiều khả năng, Rasmus Hojlund có màn chào khán giả Red Devils trước khi cuộc đấu diễn ra, tương tự cách Varane hay Casemiro ra mắt MU.

Tài năng trẻ này đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm, cùng điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, hưởng mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần.

Hojlund được xem là mảnh ghép còn thiếu của HLV Ten Hag trên hàng công Quỷ đỏ. Chiến lược gia Hà Lan lên kế hoạch rèn rũa cậu học trò ở vị trí trung phong cắm.

Nguồn: Lý do MU trì hoãn thông báo chuyển nhượng Hojlund

An Nhi

vietnamnet.vn