Lý Hùng bất ngờ tham gia show thực tế, tiết lộ điều đặc biệt thời hoàng kim

09:27 | 21/02/2023

|
Diễn viên Lý Hùng hào hứng khi tham gia chương trình thiện nguyện Mái ấm gia đình Việt. Nam diễn viên có những chia sẻ thú vị về thời hoàng kim của mình trong show thực tế này.
Lý Hùng quyên góp 30 tấn gạo giúp đỡ người dân trong mùa dịchLý Hùng quyên góp 30 tấn gạo giúp đỡ người dân trong mùa dịch
Lý Hùng nhận được nhiều vai diễn lớn với mức cát-xê Lý Hùng nhận được nhiều vai diễn lớn với mức cát-xê "khủng", được cả Guinness Việt Nam công nhận
Lý Hùng bất ngờ tham gia show thực tế, tiết lộ điều đặc biệt thời hoàng kim
Hiếm khi tham gia show thực tế, Lý Hùng vẫn quyết định nhận lời cùng Mái ấm gia đình Việt vì ý nghĩa của chương trình

Tập 21 Mái ấm gia đình Việt dự kiến lên sóng ngày 22.2 trên HTV7 có sự góp mặt của hai khách mời là diễn viên điện ảnh Lý Hùng và ca sĩ Yến Trang. Tham gia chương trình, hai nghệ sĩ cùng hợp sức vượt qua các thử thách, mang tiền thưởng từ tập đoàn Hoa Sen về hỗ trợ cho các em nhỏ mồ côi trang trải cuộc sống.

Sự xuất hiện của Lý Hùng nhận được sự quan tâm của khán giả tại buổi ghi hình. Hiếm khi tham gia các chương trình thực tế song vì ý nghĩa của Mái ấm gia đình Việt khiến anh quyết định nhận lời. Nam diễn viên Phạm Công - Cúc Hoa chọn trang phục giản dị, gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, phong độ dù đã ngoài 50. Ít tham gia phim ảnh, Lý Hùng dành thời gian tập luyện thể thao, tham gia các chương trình thiện nguyện.

Lý Hùng bất ngờ tham gia show thực tế, tiết lộ điều đặc biệt thời hoàng kim
Lý Hùng hết mình với các thử thách mà ban tổ chức đặt ra

Chia sẻ về việc góp mặt trong Mái ấm gia đình Việt, Lý Hùng cho biết: “Thứ nhất, trong cuộc sống có nhiều lý do khác nhau mà các em nhỏ phải mồ côi, thiếu tình thương cha mẹ, Lý Hùng cảm thấy chúng ta nên có một phần nào san sẻ những khó khăn với các bé. Thứ hai là gia đình Lý Hùng cũng có nhiều hoạt động về thiện nguyện nên khi được chương trình nhân văn, ý nghĩa này mời là sẵn sàng nhận lời”.

Đồng thời, tài tử đình đám một thời bày tỏ hy vọng khi tham gia chương trình, anh được góp một phần sức lực để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Lý Hùng mong muốn thông qua show thực tế này sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm giúp đỡ, đồng hành.

Lý Hùng bất ngờ tham gia show thực tế, tiết lộ điều đặc biệt thời hoàng kim
Lý Hùng vẫn giữ được vẻ phong độ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tại buổi ghi hình, Lý Hùng có dịp hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết. Đồng thời, nam diễn viên cũng có những chia sẻ về thời hoàng kim của mình, khi là gương mặt đình đám trên màn ảnh rộng. Thời điểm tên tuổi Lý Hùng nổi tiếng với vai diễn Phạm Công - Cúc Hoa, nhiều nghệ sĩ vẫn đang là sinh viên của Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM). Con trai NSND Lý Huỳnh kể có một MC nổi tiếng hiện tại trước đây từng đóng vai quần chúng để kiếm tiền.

Anh tiết lộ: “Tôi nhớ khi đóng kịch với NSND Hồng Vân thì bạn ấy đóng quần chúng, làm lính đi qua đi lại rồi bị bắn là hết vai. Tôi nhớ khi đó bạn còn xin chụp hình với tôi nữa”. Đồng thời, khi nhắc đến chuyện nhiều ca sĩ, diễn viên chuyển hướng sang làm MC, Lý Hùng khẳng định: “Chỉ cần là người đa tài, họ làm tốt các công việc họ đảm trách thì công chúng sẽ đón nhận họ nồng nhiệt thôi”.

Nguồn: Lý Hùng bất ngờ tham gia show thực tế, tiết lộ điều đặc biệt thời hoàng kim

Thạch Anh

thanhnien.vn