Mai Phương Thuý chia sẻ: "Tôi đi lấy chồng đây"

07:15 | 02/02/2023

|
Mai Phương Thuý chia sẻ: 'Tôi đi lấy chồng đây'
'Giàu sụ' ở tuổi 34, Hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố không quan tâm tài sản của bạn trai tương lai'Giàu sụ' ở tuổi 34, Hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố không quan tâm tài sản của bạn trai tương lai
Hậu được hôn công khai ở sự kiện, Mai Phương Thúy Hậu được hôn công khai ở sự kiện, Mai Phương Thúy "phá lệ" vì Noo Phước Thịnh

Chiều 31/1, Mai Phương Thúy đăng tải bài viết gây chú ý trên mạng xã hội. Trên đây là những dòng chia sẻ về chuyện tình yêu và hôn nhân của Hoa hậu Việt Nam 2006: "Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng", người đẹp viết. Không lâu sau đó, Mai Phương Thúy viết tiếp: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây".

Mai Phương Thuý chia sẻ: "Tôi đi lấy chồng đây"
Mai Phương Thuý chia sẻ: "Tôi đi lấy chồng đây"
Dòng chia sẻ "đi lấy chồng" của Mai Phương Thúy.

Dòng chia sẻ của hoa hậu khiến độc giả hoang mang. Một số khán giả cho rằng Mai Phương Thúy đang lấp lửng về chuyện hôn nhân. Nhưng cũng có ý kiến ​​cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ của chân dài sinh năm 1988, còn bản thân cô cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái "khó hiểu" trên mạng xã hội.

Một số người còn đồn đoán rằng dòng status "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây" của Mai Phương Thúy có liên quan đến thông tin nam diễn viên thần tượng Hồ Ca vừa xác nhận đã có vợ và con trai ngày hôm qua. Hoa hậu Việt Nam 2006 có thể chỉ đang cập nhật tin tức nóng hổi của thần tượng. Trước đó, hoa hậu Mai Phương Thuý từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò nhưng cô không bao giờ lên tiếng xác nhận. Mối quan hệ công khai duy nhất của cô là với ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh công khai đoạn tình cảm với Mai Phương Thúy. Thời điểm đó, nam ca sĩ cho biết cả hai đã chia tay nhưng vẫn là bạn tốt của nhau. Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Mai Phương Thúy cho biết: "Nếu yêu Noo Phước Thịnh, tôi chỉ muốn cưới luôn và sinh con cho anh ấy. Đó chỉ là trí tưởng tượng thôi, còn thực tế, tôi nghĩ tôi và Noo Phước Thịnh sẽ là bạn tốt của nhau suốt đời". Hiện tại, người đẹp vẫn độc thân và tập trung xây dựng sự nghiệp.

Mai Phương Thuý chia sẻ: "Tôi đi lấy chồng đây"
Người đẹp hiện không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân mà tập trung xây dựng sự nghiệp riêng

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cùng năm, người đẹp gốc Hà thành trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới. Cô lọt vào top 17 với tư cách là hoa hậu top đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Cùng năm, Mai Phương Thúy lọt top 50 Miss Grand Slam do chuyên trang sắc đẹp toàn cầu Miss of the Miss bình chọn. Dù đã giải nghệ gần chục năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn được đánh giá là Hoa hậu Việt Nam có tầm ảnh hưởng. Nổi tiếng đình đám như vậy nhưng chân dài lại khá kín tiếng trong các cuộc tình của mình.

Nguồn:Mai Phương Thuý bất ngờ chia sẻ: 'Tôi đi lấy chồng đây'

Loan Mạc

emdep.vn