Man Utd vs AC Milan: Sự thật ở San Siro

10:00 | 18/03/2021

|
Sau trận hòa 1-1 tại Old Trafford, cơ hội tiến vào vòng tứ kết Europa League vẫn chia đều cho cả Milan và MU trước trận lượt về.

Kết quả bóng đá hôm nay 17/3: Real và Man City vào tứ kết

Giáo sư Wenger gây sốc với đề nghị về World Cup và Euro

MU đã trải qua 90 phút có thể nói là thất vọng trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Đội chủ sân Old Trafford đã có bàn dẫn trước nhưng lại để đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối, qua đó gặp đôi chút bất lợi trước trận lượt về trên đất Ý.

Phong độ của thầy trò Solskjaer hiện tại vẫn đang là tương đối ấn tượng, họ xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vẫn còn cơ hội lên ngôi ở cả FA Cup lẫn Europa League.

Lúc này, có lẽ HLV Solskjaer vẫn đang thắc mắc trong đầu, làm thế nào đội trưởng Harry Maguire lại có thể bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn với khoảng cách chỉ 1m trong trận lượt đi như vậy? Hơn lúc nào hết, ông thầy người Na Uy cần truyền đạt kinh nghiệm thi đấu tại Châu Âu cho các học trò để nuôi giấc mơ giành danh hiệu cho United mùa này.

Có điều, họ cần sớm chuyển hóa những trận hòa thành những thắng lợi cụ thể. 4 trong 6 lần ra sân gần nhất của United đã khiến họ không thể nở nụ cười trọn vẹn sau cùng. Chấn thương của Edinson Cavani khiến khả năng kết liễu đối thủ của United bị ảnh hưởng nặng nề. Nhưng HLV Solskjaer có thể bớt phần lo lắng, khi tiền đạo người Uruguay đã chạm cỏ trở lại trong buổi tập gần nhất.

Man Utd vs AC Milan: Sự thật ở San Siro

Phong độ sân khách của Man United cũng đang thực sự ấn tượng. Họ đã bất bại ở 12 lần gần nhất thi đấu xa nhà, và giữ sạch lưới 4 trận gần nhất. Đó chắc chắn sẽ là công thức đảm bảo thành công cho Quỷ đỏ trước một AC Milan đang gặp khó trong việc chọc thủng lưới đối phương trên chính thánh địa của mình.

Bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn đầu ấn tượng, đội chủ sân San Siro đã chững lại ở Serie A và đang bị đội đầu bảng Inter bỏ xa tới 9 điểm.

HLV Stefano Pioli càng có thêm lý do để lo lắng, bởi phong độ sân nhà của AC Milan lúc này là không ổn chút nào. Cả 2 thắng lợi gần đây của họ đều khi thi đấu xa nhà. Kể từ sau thắng lợi 4-0 trước Crotone vào ngày 7/2, AC Milan đã không thắng cả 4 trận gần nhất tại San Siro. Và họ hoàn toàn có thể bị loại khỏi cup châu Âu ngay tại thánh địa từng là nơi đi dễ khó về với bất cứ kẻ viếng thăm nào. Bởi đêm nay, đối thủ sẽ là Man United.

Niềm hi vọng của Milan nằm ở việc Ibrahimovic sẽ trở lại sau khi không thể góp mặt ở trận lượt đi trên sân Old Trafford. Đụng độ đội bóng cũ, Ibra rất muốn chứng tỏ anh dù đã 39 tuổi nhưng vẫn không thể bị xem thường.

Trận đấu giữa Milan và Man Utd sẽ diễn ra vào hồi 3h sáng 19/3 trên sân San Siro.

Đội hình dự kiến

Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Dalot; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Diaz, Castillejo; Leao.

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Telles; Matic, McTominay; Greenwood, Fernandes, James; Cavani.

Theo: Petrotimes