MC Lại Văn Sâm rời chương trình Ký ức vui vẻ, Thảo Vân thay thế lập tức có phát ngôn ấn tượng

17:00 | 12/05/2022

|
MC Lại Văn Sâm đã đảm nhiệm vai trò MC của chương trình Ký ức vui vẻ trong suốt 3 năm vừa qua.
Đời thực ít người biết của 3 MC 'Ai là triệu phú'Đời thực ít người biết của 3 MC 'Ai là triệu phú'
Loạt ảnh thời trẻ gây 'bão' của MC Lại Văn Sâm, Diễm Quỳnh, Tạ Bích LoanLoạt ảnh thời trẻ gây 'bão' của MC Lại Văn Sâm, Diễm Quỳnh, Tạ Bích Loan

MC Lại Văn Sâm đã đảm nhiệm vai trò MC của chương trình Ký ức vui vẻ trong suốt 3 năm vừa qua. Ấn tượng của MC Lại Văn Sâm để lại lớn tới mức với rất nhiều khán giả, nhắc tới tên chương trình là họ sẽ nghĩ tới nam MC gạo cội của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, mới đây nhất, nhà sản xuất chương trình tiết lộ nam MC Lại Văn Sâm sẽ rời khỏi vai trò người dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ. Vị này cho hay: "Như mọi người cũng biết, thành công của ba mùa vừa qua có được không thể không kể đến sự quan trọng của MC Lại Văn Sâm.

Khi không thể tiếp tục đồng hành cùng chú Sâm, chúng tôi đã nghĩ đến rất nhiều nhân vật nhưng cuối cùng, ê-kíp thực hiện đồng lòng chọn và gửi lời mời tới MC Thảo Vân.

MC Lại Văn Sâm rời chương trình Ký ức vui vẻ, Thảo Vân thay thế lập tức có phát ngôn ấn tượng
MC Lại Văn Sâm gắn bó với chương trình 3 năm.

MC Thảo Vân là một người con gốc Bắc có kiến thức nền sâu rộng ở mọi lĩnh vực. Chị xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đã rất mạnh mẽ, kiên cường vượt qua để có được ngày hôm nay".

Thay thế MC Lại Văn Sâm trong chương trình, MC Thảo Vân tỏ ra rất thích thú, song chị thừa nhận đây cũng là một áp lực với chị: "Tôi không phải người thay thế mà là người tiếp nối anh Lại Văn Sâm.

Tất nhiên, là một đàn em, tôi không thể tránh khỏi áp lực khi đứng cạnh một người gạo cội như anh Sâm. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng là chính mình và đem lại những ký ức mới cho khán giả.

MC Lại Văn Sâm rời chương trình Ký ức vui vẻ, Thảo Vân thay thế lập tức có phát ngôn ấn tượng
Thảo Vân sẽ thay thế MC Lại Văn Sâm.

Tôi coi anh Lại Văn Sâm là một người tiền bối nhiều kinh nghiệm, tài giỏi. Thực ra, hai anh em tôi không có dịp gặp nhau nhiều nhưng đã gặp là rất vui vẻ. Trong hai lần làm khách mời ở mùa trước, tôi thấy anh Sâm rất tình cảm, dễ thương".

Tuy vậy, nữ MC khẳng định chị tin bản thân mình sẽ làm tốt vị trí người tiếp nối của nam MC Lại Văn Sâm trong chương trình Ký ức vui vẻ:

"Đầu tiên, tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời, sau đó cảm thấy vui khi mình được lựa chọn cho một vị trí không dễ, nhất là người tiền nhiệm – anh Lại Văn Sâm là một người tiền bối được yêu thích, giàu kinh nghiệm và giỏi giang. Tất nhiên, tôi không thể tránh khỏi lo lắng.

MC Lại Văn Sâm rời chương trình Ký ức vui vẻ, Thảo Vân thay thế lập tức có phát ngôn ấn tượng
"Tôi không thể tránh khỏi lo lắng".

Trong những mùa trước, tôi đã hai lần được tham gia chương trình với tư cách khách mời, tôi thật sự thích format và cảm thấy phù hợp với bản thân.

Tôi thật sự mong muốn được sống trong những cảm xúc tuyệt vời mà chương trình mang lại. Hơn nữa, cách làm việc của đội ngũ thực hiện ngay từ phút đầu tiên đã cho tôi rất nhiều thiện cảm".

Nguồn: MC Lại Văn Sâm rời chương trình Ký ức vui vẻ, Thảo Vân thay thế lập tức có phát ngôn ấn tượng

Như Phong

emdep.vn