Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao?

15:15 | 06/01/2024

|
Visual '10 điểm không có nhưng' của mẹ bầu Phương Oanh khiến dân tình hết lời khen ngợi.
‘Nữ hoàng’ điền kinh Nguyễn Thị Oanh nhận vinh dự lớn, lập kỷ lục chạy bộ mới của Việt Nam‘Nữ hoàng’ điền kinh Nguyễn Thị Oanh nhận vinh dự lớn, lập kỷ lục chạy bộ mới của Việt Nam
Hoàng Oanh tiết lộ thay đổi sau ly hôn, bật mí luôn chuyện dạy conHoàng Oanh tiết lộ thay đổi sau ly hôn, bật mí luôn chuyện dạy con

Trên trang cá nhân, diễn viên Quách Thu Phương đăng tải tấm hình hội ngộ cùng "con gái" Phương Oanh trong một sự kiện. Nữ diễn viên viết: "Mẹ con bà cháu nhà em đi trẩy hội". Cả hai nổi bật trong trang phục truyền thống, visual xinh đẹp.

Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao? Ảnh 1

Sau kết hôn, Phương Oanh ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình.

Nhan sắc Phương Oanh ngày càng mặn mà

Đáng chú ý, nhan sắc mẹ bầu Phương Oanh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà khi lên chức làm mẹ của 2 nhóc tỳ. Dân tình để lại nhiều bình luận "có cánh" với sự xinh đẹp của bà xã Shark Bình như:

- Mẹ bầu Phương Oanh ngày càng xinh, ra dáng mẹ bỉm sữa lắm rồi.

- Trẩy hội đầu xuân thích thế. Chúc mừng cả nhà đi chơi hội vui vẻ nhé.

- Yêu 2 mẹ con quá đi, giò mỡ của bà cũng đi trẩy hội luôn. Chúc em mẹ bầu Phương Oanh nhiều sức khoẻ em nhé. Chúc mẹ chồng quốc dân mãi đỉnh trẻ trung xinh đẹp.

- Trộm vía mẹ bầu Phương Oanh ngày càng đẹp. Chúc bạn có hành trình thai kì khoẻ mạnh.

Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao? Ảnh 2

Quách Thu Phương đăng tải tấm hình hội ngộ cùng "con gái" Phương Oanh trong một sự kiện.

Thời gian gần đây, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ những mâm cơm hấp dẫn do chính tay cô nấu lên trên mạng xã hội. Không chỉ là diễn viên, cô nàng còn có tài masterchef đỉnh cao. Sau kết hôn, Phương Oanh ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình.

Phương Oanh mang bầu bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF

Cách đây chưa lâu, Phương Oanh còn công bố tin mang song thai, càng khiến netizen thêm phần háo hức. Cô tiết lộ, mình mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF. "Oanh mang song thai bằng IVF nhé, sinh con theo ý muốn. Bây giờ mọi người cũng quan tâm đến điều này lắm nhưng mà để khi nào hai con cứng cáp thì Oanh sẽ chia sẻ nhiều hơn về hành trình IVF của Oanh nhe. Trộm vía đến hiện tại, mọi thứ của Oanh vẫn tốt. Oanh thấy nhiều chị em cũng vất vả với hành trình IVF nên sẽ chia sẻ khi có dịp nhe", Phương Oanh nói trên livestream trưa 30/11.

Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao? Ảnh 3

Có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà khi lên chức làm mẹ của 2 nhóc tỳ.

Phương Oanh nói cô tăng cân khi bước vào những tháng giữa thai kỳ. Hiện tại, nữ diễn viên đang 60 kg. Dẫu thay đổi về vóc dáng và từng có giai đoạn ốm nghén nặng, Phương Oanh vẫn vui vì các con khỏe mạnh.

Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao? Ảnh 4

Vượt qua những "sóng gió" từ dư luận, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 tại Phủ Lý (Hà Nam).

Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao? Ảnh 5

Hiện tại, nữ diễn viên đang 60 kg. Dẫu thay đổi về vóc dáng và từng có giai đoạn ốm nghén nặng, Phương Oanh vẫn vui vì các con khỏe mạnh.

Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào ngày giữa năm 2022. Vượt qua những "sóng gió" từ dư luận, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023 tại Phủ Lý (Hà Nam), cũng chính là quê nhà của Phương Oanh.

Nguồn: Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao?

Thúy Thúy

www.saostar.vn