Messi chốt tương lai

14:00 | 31/03/2023

|
Siêu sao người Argentina lên kế hoạch ở lại PSG thêm một năm nữa rồi mới tính chuyện sang Mỹ chơi bóng.
Dấu hỏi cho tương lai của MessiDấu hỏi cho tương lai của Messi
Messi vô địch World Cup 2022: Biểu tượng lịch sửMessi vô địch World Cup 2022: Biểu tượng lịch sử
Messi chốt tương lai
Nhà vô địch World Cup 2022 muốn khoác áo PSG thêm một mùa nữa. Ảnh: Reuters.

Theo Daily Mail, Messi tiết lộ với đồng đội ở tuyển Argentina về việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với PSG sau mùa giải này. Hiện tại, CLB chủ sân Parc des Princes là đội duy nhất đưa ra lời đề nghị dành cho Leo. Bất chấp quá trình đàm phán chưa có tiến triển, cựu sao Barcelona tin rằng bản thân vẫn đủ năng lực chinh chiến ở châu Âu thêm một mùa giải nữa.

Messi đặt tham vọng vô địch Champions League lần cuối trước khi cân nhắc sang Mỹ dưỡng già. Chân sút 35 tuổi cũng háo hức muốn hiểu rõ dự án mới của PSG sẽ như thế nào. Chủ Qatar dự kiến thực hiện một số thay đổi để giúp PSG có sự trang bị tốt hơn với mục tiêu lên đỉnh cúp châu Âu.

Vấn đề duy nhất khiến PSG chưa thể ký mới với Messi là lương bổng. Messi đang nhận mức thu nhập không dưới 30 triệu euro mỗi mùa tại PSG. "Gã nhà giàu" bóng đá Pháp muốn giữ chân "El Pulga", song thủ quân tuyển Argentina phải đồng ý giảm sâu lương. Phía Messi đang chờ đợi một thỏa thuận tốt hơn trong bản giao kèo mới.

Một tuần qua, tin tức Messi muốn tái hợp Barca rộ lên. Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Joan Laporta của Barca đang thận trọng về Messi. Barca chờ xem Messi có thật sự muốn rời PSG để đến Camp Nou hay không. Sau đó, vấn đề tài chính trong việc ký hợp đồng với Messi mới được Barca tính tới.

Trong khi đó, các CLB tại MLS được cho là tin tưởng việc Messi có mặt tại Mỹ sẽ giúp gia tăng giá trị của giải đấu. Đây là một phần kế hoạch để Mỹ chuẩn bị cho World Cup 2026, giải đấu quốc gia này cùng Canada và Mexico là các quốc gia chủ nhà.

Ngoài Mỹ, Saudi Arabia cũng sẵn sàng chi tiền để mang Messi về giải VĐQG.

Cú đệm bóng thảm họa khiến Messi hụt kiến tạo Pha đệm bóng hụt khó tin của Lautaro Martinez khiến Lionel Messi hụt kiến tạo trong chiến thắng 7-0 của Argentina trước Curacao ở trận giao hữu sáng 29/3 (giờ Hà Nội).

Nguồn:Messi chốt tương lai

Hiểu Phong

zingnews.vn