'Messi Lào' nhận định đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam: Không phải Thái Lan

12:59 | 10/12/2021

|
Ngôi sao Soukaphone Vongchiengkham của Lào cho rằng không phải Thái Lan, một cái tên khác mới là đối thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Pique đã không nói chuyện với Messi trong hơn 30 ngày, 7 'kẻ phản bội' muốn Messi ra điPique đã không nói chuyện với Messi trong hơn 30 ngày, 7 'kẻ phản bội' muốn Messi ra đi

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, Soukaphone Vongchiengkham - ngôi sao được mệnh danh là Messi Lào - cho rằng tuyển Việt Nam là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch AFF Cup 2020.

Tuy nhiên, “Messi Lào” đánh giá, chủ nhà Singapore chứ không phải Thái Lan, mới là đối thủ tiềm tàng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

'Messi Lào' nhận định đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam: Không phải Thái Lan
"Messi Lào" chụp ảnh kỷ niệm với HLV Park Hang Seo.

“Tôi nghĩ Singapore là một đối thủ đáng gờm. Tại giải đấu năm nay, cả Singapore và Việt Nam đều có sự chuẩn bị rất tốt. Trong khi đó, Thái Lan chưa có sự chuẩn bị tốt nhất khi một số cầu thủ lên tập trung muộn”, Vongchiengkham chia sẻ.

Ở bảng A, Singapore đang có phong độ rất tốt khi lần lượt vượt qua Myanmar (3-0) và Philippines (2-1). Vongchiengkham cho rằng sẽ rất khó đoán được kết quả cuối cùng trong trường hợp Việt Nam và Singapore gặp nhau ở chung kết AFF Cup 2020.

Nhận định về trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam gặp Malaysia, “Messi Lào” cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo nhỉnh hơn. Vongchiengkham cũng có những chia sẻ khá thú vị về người đồng đội Billy Ketkeophomphone, đặc biệt là màn đổi áo với Công Phượng sau trận đầu tiên tại AFF Cup 2020.

'Messi Lào' nhận định đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam: Không phải Thái Lan
Vongchiengkham trong trận đấu với Việt Nam. Lào chưa có điểm nào sau hai trận toàn thua, nhưng tâm lý của toàn đội rất tốt, theo chia sẻ của Vonchiengkham.

“Anh ấy không biết cầu thủ nào ở Đông Nam Á nhưng ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng trong trận vừa rồi. Đây cũng là trận đầu tiên của anh ấy trong màu áo ĐTQG Lào nên muốn lưu lại kỷ niệm”, Vongchiengkham nói.

Bản thân “Messi Lào” cũng rất ấn tượng với nhiều tuyển thủ Việt Nam hiện tại như Công Phượng, Quang Hải, Duy Mạnh. Đặc biệt, Vongchiengkham tiết lộ nếu có cơ hội, cầu thủ này sẵn lòng gia nhập Hà Nội FC để được thi đấu bên cạnh Quang Hải.

Nguồn: 'Messi Lào' nhận định đối thủ lớn nhất của tuyển Việt Nam: Không phải Thái Lan

Thành An

saostar.vn