Midu rạng rỡ khoe quà hậu Giáng sinh

16:32 | 28/12/2021

|
Là một trong những hotgirl đình đám thế hệ đầu ở Việt Nam, Midu chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng về phong độ sắc vóc của mình dù đã ở tuổi 32.
Midu với visual cực Midu với visual cực "đỉnh" trong bộ môn mới
Midu lên tiếng nói rõ về bức ảnh đầy sẹo ở chân, khoe cận các vết đỏ chi chít, khiến dân tình xót thayMidu lên tiếng nói rõ về bức ảnh đầy sẹo ở chân, khoe cận các vết đỏ chi chít, khiến dân tình xót thay

Trên trang cá nhân Midu đăng tải hình ảnh rạng rỡ. Cô nàng chọn chiếc váy hai dây, ôm body màu đỏ kèm chú thích: "Món quà Noel 40kg". Dòng chia sẻ trên của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Midu rạng rỡ khoe quà hậu Giáng sinh

Nữ diễn viên còn gây ngỡ ngàng trước hình thể ngày càng thon gọn, chuẩn chỉnh vạn người mê. Vừa mới gây sốt mạng xã hội với màn công khai số đo vòng hai chạm mốc 54cm, cô tiếp tục làm khán giả bất ngờ khi tiết lộ cân nặng hiện tại chỉ đạt 40kg.

Midu từ trước đến nay vẫn luôn được coi là một trong những "báu vật" của showbiz Việt bởi ngoài xinh đẹp thì cô nàng còn kinh doanh rất tài. Khối tài sản của Midu có rất nhiều, từ bất động sản, hàng hiệu cho đến xe hơi… Cô nàng từng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng để đầu tư vào một khu phức hợp kết hợp ẩm thực thời trang tại khu đắt đỏ ở Sài Gòn.

Ở tuổi 32, Midu luôn chăm chút, hoàn thiện thành phiên bản xinh đẹp, hoàn hảo nhất của mình trong lòng khán giả. Không chỉ nhan sắc ngày càng thăng hạng, người đẹp cũng được mệnh danh là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ với khối tài sản "khủng" nhất nhì Vbiz.

Nguồn: Midu rạng rỡ khoe quà hậu Giáng sinh

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn