Một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi vì sức ép dư luận

13:25 | 12/08/2023

|
Trước phản ứng của người hâm mộ, một nhãn hàng thời trang đã gỡ bỏ hình ảnh, đồng thời ngừng hợp tác với Hoa hậu Ý Nhi.
Công ty Sen Vàng “kêu cứu” về việc Hoa hậu Ý Nhi bị bạo lực mạng xã hộiCông ty Sen Vàng “kêu cứu” về việc Hoa hậu Ý Nhi bị bạo lực mạng xã hội
Sở VH làm việc với BTC Miss World VN về đề nghị tước danh hiệu Hoa hậu Ý NhiSở VH làm việc với BTC Miss World VN về đề nghị tước danh hiệu Hoa hậu Ý Nhi
Một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi vì sức ép dư luận
Hoa hậu Ý Nhi bị một nhãn hàng gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh sau sự cố vạ miệng. Ảnh: MWV

Mới đây, fanpage của một nhãn hàng thời trang đã thông báo gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh quảng cáo của Miss World Vietnam 2023 Trần Huỳnh Ý Nhi và tuyên bố ngừng hợp tác.

"Chúng tôi đã nhận được một làn sóng phẫn nộ cực lớn từ nhóm antifan của YN (viết tắt Ý Nhi - PV). Chúng tôi là thương hiệu nhà tài trợ trang phục của Miss World Vietnam năm nay cho tất cả các thí sinh từ khi chụp hồ sơ chứ không phải chỉ riêng YN. Những clip có hình ảnh YN đã được đăng từ khi YN chưa đăng quang giống như những thí sinh khác trong buổi trình diễn vào đầu tháng 7.

Chúng tôi tài trợ và đồng hành cùng chương trình với tiêu chí và khao khát với cái đẹp của người phụ nữ... Và sau khi suy xét về những tiêu chí giữa tính cách thương hiệu và YN thì thấy không phù hợp. Đây cũng là một bài học lớn để chúng tôi xem lại quy trình cũng như hệ thống xử lý khủng hoảng", nhãn hàng này thông báo.

Một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi vì sức ép dư luận
Một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi vì sức ép dư luận
Hai bài đăng liên tiếp của nhãn hàng trên fanpage Facebook. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, chính nhãn hàng cũng có một bài viết ngắn gọn hơn: "Chúng tôi đã gỡ toàn bộ bài viết liên quan đến Ý Nhi trước đó. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu...".

Hoa hậu Ý Nhi vướng phải hàng loạt sự cố vạ miệng sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Đầu tiên, người đẹp có phát ngôn so sánh với các bạn đồng trang lứa. Tiếp đến, trong câu hỏi kể ra “3 người nổi tiếng ở Bình Định”, Ý Nhi đặt sự nổi tiếng của mình ngang với vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử.

Cũng trong ngày 28.7, tân hoa hậu tiếp tục gây tranh cãi khi dùng từ "nạn đói, nạn dốt" khi nói về trẻ em vùng sâu, vùng xa trong một triển lãm tranh từ thiện.

Trước sức ép lớn từ dư luận, từ đầu tháng 8 đến nay, Huỳnh Trần Ý Nhi vắng mặt tại các sự kiện dành cho hoa hậu, chỉ có 2 á hậu tham dự.

Theo nguồn tin riêng của Lao Động, Huỳnh Trần Ý Nhi và gia đình có ý định trả lại vương miện, nhưng ban tổ chức đang trấn an họ.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng (Công ty Sen Vàng) Phạm Thị Kim Dung đã có văn bản gửi các cơ quan liên quan kêu cứu khi tân hoa hậu chịu sức ép quá lớn từ dư luận.

Nguồn:Một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi vì sức ép dư luận

An Nguyên

laodong.vn