Một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi vì sức ép dư luận
![]() |
![]() |
![]() |
Hoa hậu Ý Nhi bị một nhãn hàng gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh sau sự cố vạ miệng. Ảnh: MWV |
Mới đây, fanpage của một nhãn hàng thời trang đã thông báo gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh quảng cáo của Miss World Vietnam 2023 Trần Huỳnh Ý Nhi và tuyên bố ngừng hợp tác.
"Chúng tôi đã nhận được một làn sóng phẫn nộ cực lớn từ nhóm antifan của YN (viết tắt Ý Nhi - PV). Chúng tôi là thương hiệu nhà tài trợ trang phục của Miss World Vietnam năm nay cho tất cả các thí sinh từ khi chụp hồ sơ chứ không phải chỉ riêng YN. Những clip có hình ảnh YN đã được đăng từ khi YN chưa đăng quang giống như những thí sinh khác trong buổi trình diễn vào đầu tháng 7.
Chúng tôi tài trợ và đồng hành cùng chương trình với tiêu chí và khao khát với cái đẹp của người phụ nữ... Và sau khi suy xét về những tiêu chí giữa tính cách thương hiệu và YN thì thấy không phù hợp. Đây cũng là một bài học lớn để chúng tôi xem lại quy trình cũng như hệ thống xử lý khủng hoảng", nhãn hàng này thông báo.
![]() |
![]() |
Hai bài đăng liên tiếp của nhãn hàng trên fanpage Facebook. Ảnh: Chụp màn hình |
Trước đó, chính nhãn hàng cũng có một bài viết ngắn gọn hơn: "Chúng tôi đã gỡ toàn bộ bài viết liên quan đến Ý Nhi trước đó. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu...".
Hoa hậu Ý Nhi vướng phải hàng loạt sự cố vạ miệng sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.
Đầu tiên, người đẹp có phát ngôn so sánh với các bạn đồng trang lứa. Tiếp đến, trong câu hỏi kể ra “3 người nổi tiếng ở Bình Định”, Ý Nhi đặt sự nổi tiếng của mình ngang với vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử.
Cũng trong ngày 28.7, tân hoa hậu tiếp tục gây tranh cãi khi dùng từ "nạn đói, nạn dốt" khi nói về trẻ em vùng sâu, vùng xa trong một triển lãm tranh từ thiện.
Trước sức ép lớn từ dư luận, từ đầu tháng 8 đến nay, Huỳnh Trần Ý Nhi vắng mặt tại các sự kiện dành cho hoa hậu, chỉ có 2 á hậu tham dự.
Theo nguồn tin riêng của Lao Động, Huỳnh Trần Ý Nhi và gia đình có ý định trả lại vương miện, nhưng ban tổ chức đang trấn an họ.
Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng (Công ty Sen Vàng) Phạm Thị Kim Dung đã có văn bản gửi các cơ quan liên quan kêu cứu khi tân hoa hậu chịu sức ép quá lớn từ dư luận.
Nguồn:Một nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Hoa hậu Ý Nhi vì sức ép dư luận
An Nguyên
laodong.vn
- Ý Nhi tự tin đọ sắc Hoa hậu Thái Lan, chi tiết đặc biệt gây chú ý
- Ngô Thanh Vân mang bầu sau 3 năm lấy chồng kém 11 tuổi
- Hậu phương vững chắc của Ý Nhi khi Miss World 2025
- Hôn nhân màu hồng của ca sĩ Đoàn Di Băng và chồng doanh nhân
- Đoàn Di Băng lên tiếng về ồn ào dầu gội Hanayuki
- Đọ nhan sắc Bích Phương - Phương Ly - Miu Lê “Em xinh say hi”
-
Hang Rái – Khúc giao hòa kỳ ảo giữa đá và sóng
-
Hà Giang vào top 44 địa điểm đẹp nhất thế giới
-
PVCFC duy trì nền tảng tài chính ổn định, đạt kết quả khả quan trong quý I/2025
-
Ngắm biển Đồng Châu “ảo diệu” trong ánh bình minh
-
Hàng trăm doanh nghiệp "đổ bộ" Triển lãm Kho vận và Tự động hóa Việt Nam
-
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng
-
Lâm Đồng: "Lát gạch xanh" trên bản đồ cà phê bền vững
-
Vinamilk – điểm tựa đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt
-
HLV Vũ Hồng Việt nói về cuộc đua vô địch V-League