Mourinho lên tiếng về thương vụ Ronaldo trở lại MU

14:15 | 30/08/2021

|
HLV Mourinho cho rằng, Ronaldo rời Juventus để trở lại khoác áo MU là thương vụ hợp lý, không có gì quá bất ngờ.

Mourinho từng làm việc chung với Ronaldo ở Real Madrid, cùng nhau giành được 1 chức vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha và cậu học trò cũ suýt chút nữa chạm trán nhau ở mùa giải này nếu như Ronaldo không rời Juventus để trở lại khoác áo MU. Hiện tại, HLV Mourinho đang dẫn dắt AS Roma.

Mourinho lên tiếng về thương vụ Ronaldo trở lại MU
Mourinho và Ronaldo từng làm việc chung ở Real Madrid.

Thương vụ Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, Ronaldo đạt thỏa thuận miệng với Man City, nhưng tiền đạo 36 tuổi “lật kèo” vào phút cuối để về MU.

Nhưng HLV Mourinho không cho rằng đây là thương vụ gây bất ngờ: "Những gì tôi thấy thì đây là thương vụ cơ bản và diễn ra hợp lý. Nếu Juventus vui vẻ, Man Utd hài lòng và Ronaldo cảm thấy hạnh phúc, thì đó là vụ chuyển nhượng hoàn hảo.”

“Có lẽ không cần phải nói nhiều về Ronaldo. Cậu ấy đã tự viết nên lịch sử bóng đá thế giới trong 20 năm qua. Vì vậy, tôi không có gì để bình luận thêm", chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp lời.

Trong lần đầu tiên khoác áo MU, Ronaldo ghi 118 bàn/292 trận (84 bàn/196 trận ở Premier League), giành 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup, 1 Community Shield Cup, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup.

Nhưng ở lần trở lại này, vị thế của M.U đã không còn như xưa nên trách nhiệm của Ronaldo sẽ nặng nề hơn. Quỷ đỏ vẫn chưa thể giành danh hiệu Premier League kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào năm 2013.

Nguồn: Mourinho lên tiếng về thương vụ Ronaldo trở lại MU

Song Tử

saostar.vn