MU ký Diogo Costa giá hời, Mourinho đàm phán Al Hilal

20:42 | 13/06/2023

|
MU có thể ký Diogo Costa giá hời, 3 sao Barca mừng Messi không trở lại, Mourinho đàm phán Al Hilal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/6.
Messi bất ngờ ‘chê’ 1 tỷ euro của Al Hilal, ký 2 năm Inter MiamiMessi bất ngờ ‘chê’ 1 tỷ euro của Al Hilal, ký 2 năm Inter Miami
Sevilla đoạt Europa League: Ngày Mourinho thua học tròSevilla đoạt Europa League: Ngày Mourinho thua học trò

MU có thể ký Diogo Costa giá hời

MU ký Diogo Costa giá hời, Mourinho đàm phán Al Hilal
Porto đang cần huy động tiền để cân đối sổ sách sẽ phải hạ giá bán Diogo Costa

Theo Correio de Manha, MU có thể ký thủ thành Diogo Costa với giá rẻ hơn nhiều so với điền khoản giải phóng 75 triệu euro trong hợp đồng với Porto.

Lý do, CLB bóng đá Bồ Đào Nha đang gặp khó khăn về tài chính và cần cân đối sổ sách trước cuối tháng để tuân thủ các quy định của UEFA. Vì thế, họ có thể buộc phải giảm giá bán Diogo Costa.

Có thông tin cho rằng Porto đang cần huy động gấp 50 triệu euro trước ngày 30/6.

Trước đó, CLB một mực rằng sẽ không để Costa ra đi, trừ khi có đội bóng nào đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng, nhưng giờ thì tình hình buộc họ phải hành động gấp rút.

Nguồn trên cho biết, MU có thể mua Diogo Costa với giá 60 triệu euro.

MU và Erik ten Hag được cho xác định Diogo Costa là thủ môn số 1 mùa tới, ngay cả khi De Gea đặt bút ký gia hạn.

Ba sao Barca mừng việc Messi trở lại đã không xảy ra

MU ký Diogo Costa giá hời, Mourinho đàm phán Al Hilal
Ansu Fati nằm trong số 3 cầu thủ không thích Messi trở lại Barca

Tờ El Nacional cho hay, trong khi hầu hết mọi người mong thấy Messi trở lại trong màu áo Barca thì có 3 ngôi sao trong đội không thích, nếu điều đó xảy ra.

Theo nguồn này, thủ thành Ter Stegen, Ourmane Dembele và Ansu Fati cảm thấy vui mừng vì việc Messi trở lại Nou Camp bất thành.

Có thông tin, thời gian chơi bóng cùng nhau ở Barca, Ter Stegen không ở trong ‘nhóm’ của Messi. Ngay ở trong những lời chia tay gửi đội trưởng số 10 khi rời đi để chuyển sang PSG, tay giữ gôn người Đức cũng đề cập đến việc tuy luôn đi cùng một hướng (vì cái chung của Barca) nhưng “không có cùng quan điểm”.

Trong khi đó, số 10 mới Ansu Fati lo ngại barca sẽ bán anh đi để trả lương cho Barca. Còn Dembele thì chỉ đơn giản, cảm thấy thoải mái hơn khi đội không có Messi.

Vài ngày trước, Messi đã xác nhận tương lai, anh sẽ không trở lại Barca mà sẽ chuyển đến chơi cho Inter Miami sau khi hết hợp đồng 2 năm với PSG vào 30/6 tới đây.

Chủ sở hữu Al Hilal đến London trải thảm mời Mourinho

MU ký Diogo Costa giá hời, Mourinho đàm phán Al Hilal
HLV Mourinho còn 1 năm trong hợp đồng với AS Roma, được cho có cuộc gặp chủ sở hữu Al Hilal ở London vào tuần tới

Foot Mercato loan tin, vào tuần tới chủ sở hữu CLB Al Hilal, đội bóng đã ký hụt Leo Messi, Fahad bin Nafel sẽ bay đến London để gặp HLV Jose Mourinho để mời ông về dẫn dắt đội bóng.

Al Hilal được cho sẽ đưa ra lời đề nghị hợp đồng với mức lương vô cùng hấp dẫn, dù số tiền cụ thể chưa được xác định, để có thể thuyết phục được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Hiện HLV Mourinho chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với AS Roma và không đảm bảo ở lại.

Trong phát biểu về tương lai sau khi thua Sevilla ở chung kết Europa League, nhà cầm quân này cho hay sẽ chỉ ở lại nếu CLB thực hiện những cải thiện, để ông có thể phát huy được hết khả năng của mình.

Al Hilal xếp thứ 3 ở Saudi Pro League vừa kết thúc, hiện chưa có sao lớn nào đổ bộ sau khi ký hụt Messi. Neymar và Luka Modric đang là mục tiêu của đội bóng này, trong khi Al Nassr với Ronaldo và Al Ittihad vừa ra mắt Karim Benzema.

Nguồn: MU ký Diogo Costa giá hời, Mourinho đàm phán Al Hilal

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn