MU xếp 3 Premier League, Erik Ten Hag yêu cầu gắt chủ sở hữu

04:15 | 30/05/2023

|
Erik ten Hag gửi thông điệp trực tiếp đến các sếp bự MU, hãy rót tiền mua sắm ở chuyển nhượng hè để đội có thể cạnh tranh các danh hiệu từ Premier League đến Cúp C1.
Doãn Hải My khoe tin vui cùng Đoàn Văn Hậu, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừngDoãn Hải My khoe tin vui cùng Đoàn Văn Hậu, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng
Bayern Munich sa thải Oliver Kahn dù vô địch BundesligaBayern Munich sa thải Oliver Kahn dù vô địch Bundesliga

MU cán đích thứ 3 Ngoại hạng Anh (thắng Fulham 2-1 ở ngày hạ màn), trong mùa giải đầu tiên gặp rất nhiều khó khăn của HLV Erik ten Hag.

MU xếp 3 Premier League, Erik Ten Hag yêu cầu gắt chủ sở hữu
Erik ten Hag gửi yêu cầu gắt đến nhà Glazer, những người vẫn đang kéo dài việc bán MU

Nhà cầm quân người Hà Lan cho thấy xoay sở rất tốt với lực lượng có trong tay cũng như thách thức ngoài ý muốn: liên tục tổn thất nhân sự vì những chấn thương liên miên.

Quỷ đỏ ngoài việc trở lại đấu trường danh giá Champions League (kèm tiền cũng tăng theo), đã giành League Cup và chỉ còn một bước nữa là có thể thêm 1 danh hiệu khác: FA Cup (gặp Man City vào ngày 3/6).

Tuy nhiên, MU cho thấy cần phải tăng cường lực lượng hơn nữa nếu muốn đủ sức tranh đua danh hiệu Premier League, Champions League.

Erik ten Hag đã gửi thẳng thông điệp đến các sếp bự MU, hãy rót tiền mua sắm, bất chấp tình trạng CLB hiện vẫn chưa rõ ràng khi việc rao bán sắp chuyển sang tháng thứ 8:

MU đang đi đúng hướng nhưng chưa đến được nơi phải đến. Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước, với những tiềm năng trong đội bóng này cũng như từng cá nhân cầu thủ.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, cho thấy sự tiến bộ trong mùa giải này nhưng MU cần phải đầu tư.

CLB biết rõ, nếu muốn đội có thể cạnh tranh ở giải đấu Premier League khắc nghiệt này thì cần phải chi tiền mua sắm. Nếu không, bạn sẽ không có cơ hội, đội khác sẽ vượt lên.

MU xếp 3 Premier League, Erik Ten Hag yêu cầu gắt chủ sở hữu
Tỷ phú Qatar Skheikh Jassim và tỷ phú Anh, Sir Jim Ratcliffe cũng sốt ruột chờ quyết định nhà Glazer

Mọi người đã thấy ở chuyển nhượng mùa Đông, các đội xung quanh đầu tư khá lớn nhưng MU thì không. Nhưng chúng tôi vẫn gặt được kết quả thế này (xếp thứ 3) và điều đó khiến tôi tự hào về đội bóng của mình”.

Một thông điệp rất rõ ràng từ Erik ten Hag gửi đến chủ hiện tại MU, nhà Glazer – những người liên tục bị CĐV phản đối vì thiếu sự quan tâm, đầu tư kịp thời.

HLV Erik ten Hag rất muốn việc nhà Glazer rao bán MU sớm ngã ngũ để có thể lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè một cách hiệu quả, kịp thời nhất, trong đó nhất định ông phải mang về một chân sút đẳng cấp hàng đầu, với Harry Kane là ưu tiên số 1.

Nguồn: MU xếp 3 Premier League, Erik Ten Hag yêu cầu gắt chủ sở hữu

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn