Nam Em tháo nhẫn được bạn trai cầu hôn, chuyện gì đây?

17:00 | 14/12/2023

|
Xuất hiện trong đoạn clip mới nhất, Nam Em khoe diện mạo tươi tắn. Song việc cô nàng tháo nhẫn cầu hôn đã khiến nhiều khán giả thắc mắc.
Nam Em xuất hiện trên xe cấp cứu sau nghi vấn sẩy thai?Nam Em xuất hiện trên xe cấp cứu sau nghi vấn sẩy thai?
Nam Em tiết lộ đã lên chức mẹ, nghẹn ngào xin lỗi conNam Em tiết lộ đã lên chức mẹ, nghẹn ngào xin lỗi con

Sau khi công khai danh tính bạn trai, đồng thời chia sẻ việc chuẩn bị tổ chức lễ cưới trong năm 2024, //Nam Em nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Những ồn ào sau đó khiến Nam Em thường xuyên có những biểu hiện lẫn phát ngôn lạ trên trang cá nhân, là tâm điểm chú ý của dư luận.

Cho đến chiều 13/12, người đẹp gốc Tiền Giang bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới. Cụ thể, trên kênh TikTok cá nhân, Nam Em đăng tải hình ảnh diện vest đỏ, xuất hiện với thần thái tươi tắn.

Nam Em tháo nhẫn được bạn trai cầu hôn, chuyện gì đây? Ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Nam Em sau ồn ào.

Trong clip, Nam Em "bắt trend" TikTok, nhún nhảy theo điệu nhạc mừng Giáng sinh. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý chính là việc trong clip, Nam Em không mang chiếc nhẫn từng được bạn trai cầu hôn.

Nam Em tháo nhẫn được bạn trai cầu hôn, chuyện gì đây? Ảnh 2

Tuy nhiên, việc thiếu vắng nhẫn cầu hôn khiến netizen đặt nhiều thắc mắc.

Trước đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 từng khoe khoảnh khắc bên chiếc nhận được bạn trai cầu hôn, khiến netizen nhiều phen trầm trồ.

Nam Em tháo nhẫn được bạn trai cầu hôn, chuyện gì đây? Ảnh 3

Nam Em từng không ít lần khoe nhẫn to được bạn trai cầu hôn.

Bởi thế, việc Nam Em không đeo nhẫn trong đoạn clip mới đây khiến cư dân mạng đặt nhiều thắc mắc. Trong đó, có cả việc "thuyền" của Nam Em và bạn trai hơn 14 tuổi đã toang.

Song đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng. Không loại trừ khả năng, Nam Em tháo nhẫn để phù hợp với trang phục lẫn bối cảnh mà cô xuất hiện.

Trước đó, Nam Em chia sẻ cô và bạn trai doanh nhân hơn 14 tuổi gặp nhau trong một lần người đẹp mua sắm đồ phong thủy. Cô thừa nhận mê hào quang của bạn trai, song nếu không có quá khứ, Nam Em sẽ không yêu và đi đến quyết định hôn nhân.

Nguồn: Nam Em tháo nhẫn được bạn trai cầu hôn, chuyện gì đây?

Minh Ngọc

www.saostar.vn