Neymai mỉa mai Argentina: "Họ đã bao giờ chiến thắng tại World Cup đâu"

03:05 | 05/06/2022

|
Mới đây tiền đạo của Selecao đã đăng đàn mỉa mai Argentina khi họ vừa chiến thắng trước Italy trong trận tranh siêu cup giữa hai lục địa Âu - Mỹ.
Pogba rời Man Utd và khả năng quay trở lại JuventusPogba rời Man Utd và khả năng quay trở lại Juventus
Việt Nam thắng Afghanistan: Ông Park gây khó hiểu với Quang Hải và Văn ĐứcViệt Nam thắng Afghanistan: Ông Park gây khó hiểu với Quang Hải và Văn Đức
Neymai mỉa mai Argentina: "Họ đã bao giờ chiến thắng tại World Cup đâu"
Neymai mỉa mai Argentina: "Họ đã bao giờ chiến thắng tại Worl Cup đâu"

Mới đây ngôi sao Neymar đã chọc ngoáy trong lễ chiến thắng Finalissima của các câu thủ Argentina sau khi Messi và đồng đội hạ Italy - đội đương kim vô địch châu Âu ngay tại Wembley.

Giải đấu tổ chức tại Wembley hay được gọi là Cup Comebol - UEFA, giải đấu thường niên được tổ chức 2 năm/lần giữa đội vô địch Nam Mỹ và châu Âu.

Neymai mỉa mai Argentina: "Họ đã bao giờ chiến thắng tại World Cup đâu"
Hình ảnh Messi và đông đội ăn mừng tại Wembley

Nguồn cơ của việc trên xuất phát từ việc hậu vệ Nicolas Otemandi , cùng các đồng đội ăn mừng tại Wembley với lời bài hát chế nhạo “Người Brazil, chuyện gì đã xảy ra! Messi đã đội trưởng chúng tôi đã đến bỏ túi nhà vô địch WC 5 lần (áp chỉ Brazil) và rời đi với mang cúp Copa”.

Neymar cũng không vừa đáp lại: “Các bạn đã vô đich WC chưa?”.

Giữa 2 ông lớn bóng đá Nam Mỹ luôn có sự tranh đua lớn với nhau.

Năm ngoái, các cầu thủ Brazil chế nhạo Argentina sau khi họ bị loại khỏi môn bóng đá nam ở TVH Olympic, còn sắc vàng xanh tiếp tục giành được HCV khi đánh bại Tây Ban Nha trong trận chung kết.

Neymar vẫn có tình bạn tốt với hai cầu thủ Argetina và cũng là đồng đội tại PSG là Lionel Messi và Leadro Parendes, thậm chí sau thất bại tại trận chung kết tháng 7 Copa, camera còn bắt gặp hình ảnh Neymar vẫn trò chuyện thân mật với hai đồng đội tại PSG.

Nguồn: Neymai mỉa mai Argentina: "Họ đã bao giờ chiến thắng tại World Cup đâu"

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn