Neymar thỏa thuận khó tin với bồ xinh, được phép ngoại tình!

10:29 | 22/06/2023

|
Neymar và bạn gái bốc lửa Bruno Biancardi có thỏa thuận cho phép chân sút PSG… tòm tem với các cô gái khác, miễn là không phạm 3 điều cô được đưa ra.
Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với ArsenalKai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal
Benzema đạt thỏa thuận sang Saudi Arabia, nhận hơn 100 triệu euro/mùaBenzema đạt thỏa thuận sang Saudi Arabia, nhận hơn 100 triệu euro/mùa

Chân sút Brazil nổi tiếng là sát thủ tình trường, có cuộc sống cá nhân phóng khoáng, thích tiệc tùng bên gái đẹp.

Neymar thỏa thuận khó tin với bồ xinh, được phép ngoại tình!
Neymar hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp và họ sắp chào đón đứa con đầu lòng

Đẹp trai, là ngôi sao tiếng tăm trên sân cỏ, lại nhiều tiền, Neymar được hàng ta cô gái vây quanh. Tuy nhiên, không như người anh em thân thiết Messi, Neymar vẫn thích… bay nhảy, chưa nghĩ đến chuyện yên bề gia rất.

Vào tháng 4 vừa qua, Neymar khoe cho cả thiên hạ biết, anh sắp lên chức… bố lần nữa, với bạn gái xinh đẹp Bruno Biancardi. Đây là con chung đầu tiên của cặp đôi, từng tan rồi hợp, nhưng với Neymar là đứa con thứ 2. Trước đó, anh có cậu con trai sinh vào 2011, với bạn gái cũ Carolina Dantas.

Neymar thỏa thuận khó tin với bồ xinh, được phép ngoại tình!
nhưng anh không đảm bảo chung thủy, khi 2 người có thỏa thuận cho phép anh có quan hệ với cô gái khác!

Neymar được cho lăng nhăng với cô gái khác, trong lúc còn cặp kè Bruno Biancardi dẫn đến chia tay. Anh cũng được phát hiện hẹn hò tình cũ Bruna Marquezine ở Miami, khi còn đang trong mối quan hệ với Biancardi.

Nhưng chân dài quyến rũ này vẫn bị sức hấp dẫn của ‘tay chơi’ Neymar nên cuối cùng vẫn bỏ qua hết để được ở bên ngôi sao PSG.

Bạn bè thân thiết khuyên Bruno Biancardi tránh xa Neymar nhưng cô đang ngập tràn tình yêu, hào hứng chờ đứa con của 2 người chào đời, hy vọng bước ngoặt mới trong quan hệ với tay săn bàn Brazil.

Thậm chí, để mối quan hệ giữa họ tồn tại, theo tiết lộ của Em Off, chân dài này chấp nhận để Neymar có quan hệ ngoài luồng, nhưng yêu cầu anh đảm bảo: phải dùng đồ bảo hộ và không được hôn môi và đối tượng dứt khoát khộng được là gái gọi.

Nguồn: Neymar thỏa thuận khó tin với bồ xinh, được phép ngoại tình!

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn