Nghệ sĩ Việt Hương đứng ra lo hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung

21:00 | 28/09/2021

|
Nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ cô được gia đình ủy quyền đứng ra lo hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam.
Sự nghiệp và cuộc đời thăng trầm của ca sĩ Phi NhungSự nghiệp và cuộc đời thăng trầm của ca sĩ Phi Nhung
Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid-19
Nghệ sĩ Việt Hương đứng ra lo hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung
Ca sĩ Phi Nhung

Cố ca sĩ Phi Nhung vừa qua đời vào trưa 28.9 sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ để lại niềm thương tiếc cho showbiz Việt.

Được biết, trước đó con gái của Phi Nhung đã chia sẻ rằng, hiện phía gia đình đã làm giấy uỷ quyền cho nghệ sĩ Việt Hương, là đại diện cho mẹ của mình tại Việt Nam.

Theo đó, nữ nghệ sĩ Việt Hương sẽ là người đứng ra lo mọi thứ cho ca sĩ Phi Nhung ở Việt Nam. Vào chiều 28.9, Việt Hương đã có những thông tin gửi đến người hâm mộ của cố ca sĩ.

Theo đó, Việt Hương chia sẻ: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này".

Theo đó, Việt Hương cho biết, cô sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo.

Việt Hương đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn tấm lòng của các đồng nghiệp và khán giả xa gần đã thành tâm cầu nguyện cho Phi Nhung những ngày qua và đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đối với sự mất mát to lớn này của gia đình ca sĩ Phi Nhung.

Nguồn: Nghệ sĩ Việt Hương đứng ra lo hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung

Đông Du

laodong.vn