Người hâm mộ MU phấn khích chờ đợi sự bứt phá của Rashford và Sancho

03:05 | 13/07/2022

|
Người hâm mộ Manchester United đang có tâm trạng vui sướng sau khi một đoạn clip tập luyện của Marcus Rashford và Jadon Sancho được tung lên Twitter.

Trong video ngắn, Sancho thể hiện nhãn quan ấn tượng để loại bỏ chướng ngại, tạt bóng cho Rashford từ cánh phải, từ đó Rashford chạy chỗ thông minh để kết thúc bằng bàn thắng tuyệt đẹp.

Người hâm mộ MU phấn khích chờ đợi sự bứt phá của Rashford và Sancho
Rashford trong buổi tập luyện trước trận giao hữu/https://dulich.petrotimes.vn/

Nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận dành lời khen cho hai cầu thủ này:

"Manchester United đã lãng phí hai tài năng trẻ cả một mùa giải khi không cho họ chơi đúng vị trí sở trường".

Một người khác cũng đồng tình, nói thêm: "Hãy xem Rashford đã thực hiện pha chạy chỗ nào, từ thời điểm Sancho nhận bóng... thật tuyệt khi Sancho phát hiện ra pha bóng.

"Vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng là một mùa giải đáng mong đợi".

Người hâm mộ MU phấn khích chờ đợi sự bứt phá của Rashford và Sancho
Sancho trong buổi tập trước khi gặp Liverpool/https://dulich.petrotimes.vn/

Màn trình diễn của hai cầu thủ trẻ người Anh đã giúp xoa dịu phần nào sự thất vọng của người hâm mộ United về màn kịch của Cristiano Ronaldo.

Thêm vào đó người hâm mộ đang rất phấn khích trước lối chơi đơn giản nhưng đẹp mắt từ huấn luyện viên mới Erik ten Hag.

Trong mùa giải trước, Rashford và Sancho đều gặp khó khăn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, cả hai cầu thủ trẻ vì thế mà đã đánh mất vị trí trong màu áo của đội tuyển Anh.

Với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, Sancho chỉ được chơi 8 trong số 37 trận của anh ấy là ở cánh phải, trong khi Rashford chỉ có 11 trong số 31 lần ra sân là ở cánh thuận lợi với cầu thủ này.

Người hâm mộ đang tỏ ra lạc quan sau một mùa giải 2021-22 tồi tệ chứng kiến ​​họ kết thúc với vị trí thứ 6 và không được quyền tham dự Champions League.

Quỷ đỏ đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải 2022-23 tại Thái Lan trước trận giao hữu vào 20h tối nay với đối thủ “không đội trời chung” Liverpool.

Nguồn: Người hâm mộ MU phấn khích chờ đợi sự bứt phá của Rashford và Sancho

Thùy Dung

dulich.petrotimes.vn