Nhận được giải tại Làn Sóng Xanh 2022, Mỹ Tâm 'chơi lớn' dành lại cho người đặc biệt

15:11 | 06/01/2023

|
'Họa mi tóc nâu' đã có một màn xuất hiện đầy ấn tượng tại Làn Sóng Xanh 2022.
CL vừa có mặt tại sân bay, nam vệ sĩ thân cận của Mỹ Tâm bỗng 'vượt mặt' nữ idolCL vừa có mặt tại sân bay, nam vệ sĩ thân cận của Mỹ Tâm bỗng 'vượt mặt' nữ idol
Mỹ Tâm ăn vận giản dị, trao quà Tết giữa trời đông Hà Nội buốt giáMỹ Tâm ăn vận giản dị, trao quà Tết giữa trời đông Hà Nội buốt giá

Tối ngày 5/1 vừa qua, lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 chính thức được diễn ra ở nhà hát Hòa Bình. Tại đây đã quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhận được sự yêu thích và săn đón nồng nhiệt từ phía giới truyền thông cùng đông đảo khán giả. Đặc biệt sự xuất hiện của Mỹ Tâm càng khiến công chúng vô cùng trông ngóng chờ đợi.

Không để khán giả phải thất vọng, ở gần cuối lễ trao giải "họa mi tóc nâu" đã có mặt tại sân khấu và thể hiện ca khúc Hẹn ước từ hư vô. Diện mạo xinh đẹp cùng phong cách biểu diễn ngọt ngào, nữ tính từ cô làm cho cả hội trường trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.

Nhận được giải tại Làn Sóng Xanh 2022, Mỹ Tâm 'chơi lớn' dành lại cho người đặc biệt
Hình ảnh của Mỹ Tâm tại Làn Sóng Xanh 2022

Mỹ Tâm chia sẻ về lí do cô có mặt tại Làn Sóng Xanh 2022: "Thật sự trong suốt 25 năm của Làn Sóng Xanh đã là thật sự đặc biệt lắm rồi, nên hôm nay được lời mời rất dễ thương từ Làn Sóng Xanh nên Tâm không thể nào không cố gắng sắp xếp. Tâm cũng chia sẻ cảm xúc của mình trong thời gian qua, đặc biệt đối với Làn Sóng Xanh cũng có những kỷ niệm và những điều rất đặc biệt.

Và như các bạn đã giới thiệu về liveshow Tri Âm chẳng hạn, những bài hát trong đó đã gắn liền một thời gian rất dài. Tâm cũng đi một chặng đường 20 năm rồi và Làn Sóng Xanh cũng 25 năm. Đó là một con số Tâm nghĩ rất đặc biệt luôn, cho nên sự có mặt của Tâm hôm nay là niềm vinh hạnh cho Tâm. Cũng như là gửi lời chúc chân thành nhất tới Làn Sóng Xanh, với tất cả sự yêu mến của khán giả, những người nghe đài từ rất rất lâu rồi. Tâm rất cảm ơn vì đã gửi lời mời".

Nhận được giải tại Làn Sóng Xanh 2022, Mỹ Tâm 'chơi lớn' dành lại cho người đặc biệt
Nữ ca sĩ diện một chiếc váy đen khéo khoe bờ vai quyến rũ

"Họa mi tóc nâu" hào hứng cho biết suy nghĩ của bản thân về dàn nghệ sĩ trẻ: "Ôi Tâm thấy các bạn quá tài năng luôn rồi đó, thật sự vừa nãy Tâm cũng có xem những hạng mục mà được bình chọn và được giải. Tâm thấy các bạn rất xứng đáng, Tâm nghĩ rằng là điều đó tiếp thêm năng lượng tích cực cho những bạn trẻ khác nữa. Tâm hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều gương mặt mới, đặc biệt cống hiến cho âm nhạc Việt Nam nhiều điều đặc biệt hơn nữa. Tâm xin chúc mừng Làn Sóng Xanh và tất cả các bạn đạt giải hôm nay nhé".

Khi biết bản thân nhận được giải Biểu tượng của năm, nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ. Vì trước đó cô đã chủ động rút khỏi việc tham gia các hạng mục đề cử. Mỹ Tâm bày tỏ sự hạnh phúc tới đông đảo khán giả: "Rất cảm ơn chương trình, xin phép được nói một câu ạ. Giải thưởng này Tâm xin được tặng cho em Khắc Hưng, ê-kíp Tri Âm và cho tất cả khán giả Tri Âm của Tâm ạ".

Nhận được giải tại Làn Sóng Xanh 2022, Mỹ Tâm 'chơi lớn' dành lại cho người đặc biệt
Người đẹp còn chủ động gửi tặng khán giả những nụ hôn gió đầy ngọt ngào

Nguồn:Nhận được giải tại Làn Sóng Xanh 2022, Mỹ Tâm 'chơi lớn' dành lại cho người đặc biệt

Phương Vy

saostar.vn